‘ฮาร์โก้’ เชื่อผีปิดตลาดสวยหากคว้า ‘อัมราบัต’ ร่วมทีม

โอเวน ฮาร์กรีฟส์ อดีตสตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โซฟิยาน อัมราบัต จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เอริก เทน ฮาก โดยเชื่อว่ามิดฟิลด์รายนี้จะเป็นการปิดตลาดที่สมบูรณ์แบบของ “ปีศาจแดง”

แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะคว้าตัว อัมราบัต แม้ว่าจะต้องขายนักเตะเพื่อระดมทุนก็ตาม โดยมี เวสต์แฮมให้ความสนใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ขณะที่ เฟร็ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค อาจย้ายออกจากทีมด้วยเช่นกัน

ฮาร์กรีฟส์ กูรูของ

ทีเอ็นที

ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกองกลางโมร็อกโกกับ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

โดยสรุปว่าทำไมเขาถึงเป็นตัวสำรองที่ดีของ คาเซมิโร่

“ดูเหมือนว่า เอริค เทน ฮาก ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาต้องการอะไร” เขากล่าว “ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์หนึ่งหรือสองคนอาจจะย้ายออกไป ไม่ว่าจะเป็น เฟร็ด หรือ ฟาน เดอ เบค แต่ถ้าพวกเขาเสียหนึ่งในนั้นไป พวกเขาต้องการนักเตะคนใหม่”

“อัมราบัต น่าทึ่งมาก คุณสามารถบอกได้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นแตกต่างอย่างมากเมื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ คาเซมิโร่ ไม่ได้ลงเล่น”

“คาเซมิโร่ ไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกม ดังนั้นเมื่อมี อัมราบัต ด้วยความสามารถทางร่างกายของเขาค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์”

“เขาเล่นเป็นกลางรับคนเดียวในบางครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฟุตบอลโลก อัมราบัต น่าจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในแดนกลาง เขาจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมรวมถึงเป็นผู้เล่นที่ดีเช่นกัน

“คุณต้องจัดสมดุลทางการเงินนิดหน่อย แต่ผมคิดว่า อัมราบัต จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมและอาจจะมากกว่านั้น แต่ผมคิดว่าทีมจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หรือดูดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: