ฮาลันด์เป้าหมายรอง! ราชันให้ ‘ปธ.เป้’ 15 วันตกลงร่วมทัพหลังเปิดตลาด

ฮาลันด์เป้าหมายรอง! ราชันให้ ‘ปธ.เป้’ 15 วันตกลงร่วมทัพหลังเปิดตลาด

อาส

สื่อเมืองกระทิง เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด วางแผนการให้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีเวลาตัดสินใจ 15 วันหลังเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ว่าจะอยากย้ายมาร่วมทีมของพวกเขาหรือไม่ ก่อนที่จะหันไปหาทางเลือกสำรองคือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ปธ.เป้” ตกเป็นข่าวกับ “ราชันชุดขาว” ตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญาในถิ่นพาร์ค เดส์ แพรงส์ อีกไม่ถึง 1 ปีเท่านั้น

นั่นทำให้ กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะสามารถเจรจาย้ายสังกัดล่วงหน้าทันทีในวันที่ 1 มกราคม ซึ่ง มาดริด ก็เตรียมความพร้อมสำหรับเรื่องดังกล่าวแล้ว

รายงานอ้างว่า ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ซึ่ง “เปแอสเช” จะไม่สามารถเข้ามาแทรกแซงการเจรจาใดๆ ของเอ็มบัปเป้ได้ มาดริด จะให้เวลานักเตะ 15 วันในการตอบตกลงข้อเสนอของพวกเขา ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงจากปัจจุบันที่รับในปารีส

ขณะเดียวกัน ยอดทีมซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ต้องการเสียหน้าเป็นหนที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งหาก เอ็มบัปเป้ พยายามถ่วงเวลาออกไปอีกพวกเขาก็จะพร้อมยอมรับความพ่ายแพ้แล้วเดินหน้าต่อทันที

สื่อดังอ้างอีกว่า ขณะที่ เอ็มบัปเป้ คือเป้าหมายเบอร์ 1 แต่ มาดริด ก็ร่างทางเลือกอันดับ 2 เอาไว้แล้วนั่นคือ ฮาลันด์ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยม ในตอนนี้หรือไม่

กระนั้น ดูเหมือนว่าดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ก็ชื่นชอบบรรยากาศในสเปนเป็นอย่างมาก เพราะมักเดินทางมาพักผ่อนที่แดนกระทิงเป็นประจำหากมีเวลาว่างจากการเตะฟุตบอล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: