‘ฮาว’ ยันไม่เคยเป็นเพื่อน JK รวมถึงกุนซืออื่น

‘ฮาว’ ยันไม่เคยเป็นเพื่อน JK รวมถึงกุนซืออื่น

เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาคงไม่มีทางเป็นเพื่อนกับเยอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงกุนซือคนอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก เพราะต้องปะทะฝีมือกันตลอด

เมื่อปีก่อน กุนซือทั้งสองคน วิจารณ์กันไปมา หลังคล็อปป์ กล่าวชื่นชม “สาลิกา” ที่ได้เงินทุนจากซาอุดิอาระเบีย เข้ามาทำให้การใช้จ่ายไม่มีขีดจำกัด ขณะที่ฮาว ก็สวนกลับไปว่าขอให้โค้ชเยอรมันพูดแบบระมัดระวังและตรงไปตรงมาจะดีกว่า

ไม่เท่านั้น ทั้งคู่ยังมีปากเสียงกันข้างสนามระหว่างเกมที่ “หงส์แดง” เฉือนชนะด้วยประตูชัยนาทีที่ 98 ในเกมที่แอนฟิลด์ แต่สุดท้าย นิวคาสเซิ่ล จบอันดับท็อปโฟร์ตอนปิดซีซั่น

เมื่อโดนถามถึงความสัมพันธ์กับคล็อปป์ ก่อนเจอกันวันอาทิตย์นี้ ฮาว ตอบว่า “ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์กับผู้จัดการทีมคนไหนจริงๆ ผมกำลังแข่งกับพวกเขา”

“ผมพบว่าการมีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับคู่แข่งเป็นเรื่องยากลำบาก ตอนเป็นนักเตะผมก็เป็นแบบนี้ ผมไม่ใช่คนที่ไปพูดกับนักเตะคนไหนก่อนหน้าเกม ผมขีดเส้นขึ้นมาและผมก็เป็นแบบนี้มาตลอด”

“ผมเคารพเยอร์เก้นมากนะ ผมคิดว่าเขาทำงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เขาคือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมก็ขีดเส้นความเป็นเพื่อนเอาไว้ เพราะสำหรับผมแล้วมันไม่มีอยู่จริง”

“เมื่อคุณเติบโตขึ้นมาในบ้านหลังหนึ่งที่มีพี่ชาย 3 คนและน้องสาวอีก 1 คน ผมคิดว่าคุณก็ต้องพยายามแข่งขันเพื่อทุกสิ่งเป็นเรื่องปกติ”

“คุณกำลังต่อสู้เพื่อให้ได้รับความสนใจ ผมคิดว่างั้น คุณจะต่อสู้เพื่อทุกอย่าง จากนั้นคุณก็เริ่มที่จะเล่นเกมเล็กๆ ที่ผมสร้างขึ้นมา เกมที่เล่นกับพวกพี่ชายซึ่งผมอยากจะเอาชนะ มันอาจเริ่มต้นจากตรงนั้น”

“มันไม่มีเรื่องแบบที่ว่าเป็นเพื่อนกัน แม้แต่กับลูกๆ ของผมในตอนนี้ ผมพยายามที่จะเอาชนะ สิ่งนี้มันถูกสร้างขึ้นมาในตัวของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: