‘ฮาว’ รับหาก ‘แอชเวิร์ธ’ ซบผีอาจกระทบแผนเสริมทัพนิวร้อนนี้

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยอมรับว่าหาก แดน แอชเวิร์ธ ย้ายไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส่งผลกกระทบกับแผนการเสริมทัพของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากบทบาทและอำนาจของเขากับสโมสร

ด้วยบทบาทที่สำคัญของ แอชเวิร์ธ ใน เซ็นต์ เจมส์ พาร์ค ทำให้เข้าล่วงรู้ถึงแผนกลยุทธ์ต่างๆรวมถึงเป้าหมายการเสริมทัพของสโมสร

แต่แม้จะข่าวการย้ายไปวางพิมพ์เขียวให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งโดยตรงของพวกเขา แต่เมื่อไม่นานมานี้ ฮาว ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าเขายังคงเชื่อว่าสโมสรจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างไร้รอยต่อหาก แอชเวิร์ธ อำลาทีมและเรียกร้องให้เรื่องนี้จบลงโดยเร็ว

ในการแถลงข่าวก่อนเกม ฮาว ถูกถามถึงความสำคัญของ แอชเวิร์ธ ต่อแผนการเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์

“ใช่ และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม่ผมถึงบอกว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ ด้วยความลับและข้อมูลต่างๆ ทำให้สถานการณ์นี้มันไม่ค่อยปกติเท่าไหร่”

“ในบางครั้งมันก็มีเส้นขีดไว้และต้องเลือกว่าจะเดินข้ามมันไป แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมและผมไม่สามารถควบคุมเรื่องนี้ได้”

ฮาว ยังถูกกดดันต่อว่า แอชเวิร์ธ จะเข้ามาชมเกมกับ บอร์นมัธ ในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่

“นั่นเป็นคำถามที่ผมเองก็ตอบไม่ได้ มันเป็นคำถามถึงใครสักคนที่อยู่เหนือกว่าผม ผมคิดว่าความกังวลของพวกคุณมันตรงไปตรงมาดี ผมขอแบ่งรับมันไว้ด้วยแล้วกันนะ”

ตามรายงานในช่วงที่ผ่านมามีการเผยว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องการเงินชดเชยอย่างน้อยๆไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ หาก ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการในการคว้าตัวผู้อำนวยการรายนี้ไปร่วมงาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: