‘ฮาว’ หวัง ‘กีมาเรส’ อยู่สาลิกาไปอีกนาน

‘ฮาว’ หวัง ‘กีมาเรส’ อยู่สาลิกาไปอีกนาน

เอ็ดดี้ ฮาว ชื่นชมในฝีเท้าของ บรูโน่ กีมาเรส ที่ทำให้เขาเป็นคนสำคัญมากสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และหวังว่าจะเห็นเขาอยู่กับทีมไปอีกนาน

สัญญาของดาวเตะวัย 25 ปียาวไปจนถึงปี 2026 แต่ นิวคาสเซิ่ล ก็อยากที่จะอัพสัญญาเพื่อรั้งตัวเขาอยู่กับทีมต่อไปและมีการพูดคุยกับตัวแทนแล้ว

ถึงแม้ ฮาว จะไม่มั่นใจว่าการพูดคุยคืบหน้าไปถึงไหน แต่ก็อยากจะสร้างทีมโดยที่มี กีมาเรส เป็นหัวใจสำคัญไปอีกหลายต่อหลายปี

เมื่อถามถึงเรื่องการต่อสัญญา กีมาเรส ว่าเป็นยังไงในตอนนี้, ฮาว ตอบว่า “อันนี้ผมไม่ทราบนะ, ผมเตรียมตัวสำหรับการพาทีมลงสนาม ผมไม่แน่ใจในเรื่องนั้น”

“เขาเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก พอคุณดูทีมของเราแล้ว, ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่พิเศษ, คุณเจอนักเตะแบบเขาไม่เยอะนักหรอก เวลาที่เขารับบอล, เทคนิคของเขาไปรอดภายใต้ความกดดัน, จังหวะการสร้างสรรค์เกมด้วยลูกจ่าย”

“เขาสำคัญมากและอายุของเขาก็ไม่เยอะ ในความเห็นผมแล้วเขามีแต่จะดีขึ้นและทัศนคติของเขาก็สุดยอด ตัวเขามีทักษะที่ผสมผสานในอย่างไม่เหมือนใครและผมก็อยากเห็นเขาอยู่กับทีมไปอีกนาน”

กีมาเรส พบกับอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนในช่วงหลายสัปดาห์หลัง แต่ก็ได้ซ้อมแบบเต็มที่และพร้อมสำหรับการลงสนามในวันอาทิตย์

ฟาเบียน แชร์ ก็คล้ายกันหลังพบกับอาการศีรษะกระทบกระเทือนจากเกมคาราบาว คัพนัดชิงชนะเลิศและทำให้พลาดเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์ก่อน

“หวังว่าเขาจะลงได้นะ เขาซ้อมได้ดีมาทั้งสัปดาห์ดังนั้นเราดีใจที่เห็นเขากลับมา เรามีอาการเจ็บรบกวนบ้างจากเกม แมนฯ ซิตี้ แต่ก็หวังว่าจะไม่สาหัสเกินไป”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: