‘ฮาว’ ไม่ชัวร์ ‘ฮอลล์’ เป็นแข้งสาลิกาเต็มตัวซีซั่นหน้า

‘ฮาว’ ไม่ชัวร์ ‘ฮอลล์’ เป็นแข้งสาลิกาเต็มตัวซีซั่นหน้า

เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันไม่ได้ว่า ลูวิส ฮอลล์ จะกลายเป็นนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบเต็มตัวในฤดูกาลหน้าหลังถูกยืมมาจาก เชลซี และมีเงื่อนไขซื้อขาด

เจ้าหนูวัย 19 ปีย้ายมาเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด 28 ล้านปอนด์พ่วงด้วยแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์

ดีลนี้มีการใส่เงื่อนไขเกี่ยวกับผลงานในสนามเอาไว้ด้วย และจนถึงตอนนี้ ฮอลล์ เพิ่งผ่านการลงสนามไปเพียงแค่ 6 เกมเท่านั้นและโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง 3 หนจากที่ได้เป็นตัวจริงไป 4 นัด

ที่ผ่านมาคาดหมายว่า ฮอลล์ จะทำได้ตามเงื่อนไขและอยู่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อ กระนั้นโอกาสลงสนามที่น้อยนิดทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา

เมื่อถามว่านักเตะทำได้ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาหรือยัง ฮาว ตอบว่า “คุณน่าจะถามผิดคนนะ ผมไม่แน่ใจเลย”

เจ้าหน้าที่ของสโมสรเข้ามาขัดในตอนที่ ฮาว ถูกถามตรงๆว่า ฮอลล์ จะเป็นนักเตะของ “สาลิกาดง” ต่อหลังจากจบฤดูกาลนี้หรือไม่

“ไม่ใช่การตัดสินใจของผมนะ สำหรับผมน่ะเขาอยู่ที่นี่ เขาคือนักเตะของ นิวคาสเซิ่ล แต่ผมคิดว่ามีเงื่อนไขบางประการที่เขาต้องไปให้ถึง” ฮาว บอก

“ลูวิส เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก เขามีเทคนิคอันยอดเยี่ยม เขาสร้างสรรค์เกมได้และเล่นบอลในจังหวะสุดท้ายได้ดี เขาเป็นฟูลแบ็คที่เล่นเกมบุกได้ดีมากนะ เขามีบางสิ่งในด้านเกมรับที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งเรากำลังช่วยเขาอยู่”

“แต่เขาเป็นนักเตะอายุน้อยและเพิ่งขยับมาเล่นแบ็คซ้ายได้ไม่นาน จะต้องมีการทำความเข้าใจอีกนิดหน่อยว่าเขาอาจใช้เวลาอีกนิดในการปรับปรุงเกมรับให้ได้ตามที่เราต้องการ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีแววอย่างยิ่ง”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: