ฮาเมสยิง 1 จ่าย 2! ‘โคลอมเบีย’ รัวใส่ปานามา 5-0 ทะลุตัดเชือก

ฮาเมสยิง 1 จ่าย 2! ‘โคลอมเบีย’ รัวใส่ปานามา 5-0 ทะลุตัดเชือก

ฮาเมส โรดริเกวซ งัดฟอร์มเก่งหลังยิง 1 แอสซิสต์อีก 2 ช่วยให้ ทีมชาติโคลอมเบีย ฉลุยเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกโคปา อเมริกา 2024 หลังถล่มเอาชนะ ปานามา 5-0

โคลอมเบีย ทำสถิติไม่แพ้ใคร 26 นัดก่อนเตะเกมนี้ และพวกเขาก็เดินหน้าสร้างผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องเมื่อขึ้นนำได้ตั้งแต่นาทีที่ 8 นาทีจากจังหวะที่ ฮาเมส เปิดเตะมุมให้ จอห์น กอร์โดบา โหม่งระยะ 6 หลาเข้าไป

จากนั้นนาที 15 โคลอมเบีย ได้จุดโทษเมื่อ จอน อาริอัส แตะบอลเข้าเขตโทษแล้วโดน ออร์ลันโด้ มอสเกร่า นายด่านปานามารวบล้มลง แล้วก็เป็น ฮาเมส สังหารไม่พลาดนำ 2-0

ที่จริง ปานามา เกือบได้ประตูตีไข่แตกเพียง 3 นาทีต่อมาเมื่อ โรเดริค มิลเลอร์ เทคตัวโหม่งบอลชนเสา บอลเกือบจะเข้าประตูอยู่แล้วแต่ คามิโล่ วาร์กัส ปัดพ้นเส้นประตูแบบหวุดหวิด

โคลอมเบีย เดินหน้าบุกเนื่องและมาได้ประตูที่สามนาทีที่ 41 ฮาเมส เล่นฟรีคิกเร็ววางยาวให้ ดิอาซ สปีดชิงจังหวะก่อนกระดกบอลข้ามหัว มอสเกร่า นำห่าง 3-0

ครึ่งหลัง โคลอมเบีย เป็นฝ่ายคุมเกมตามเดิม และพวกเขามาได้ลูกที่สี่ในนาทีที่ 70 จากการที่ ดาเนียล มูนญอซ แตะบอลหลบคู่แข่งแล้วโดนกระแทกล้มในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินปล่อยให้เป็นจังหวะได้เปรียบ แล้วก็เป็น จอห์น อาริอัส ยิงสวนจากนอกเขตโทษบอลพุ่งหนีมือ มอสเกร่า เสียบมุมล่างสวยงาม

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 โคลอมเบีย ได้ประตูปิดกล่องจากจุดโทษอีกครั้ง แต่ ฮาเมส ไม่อยู่ในสนามแล้ว เลยเป็นหน้าที่ของ มิเกล บอร์ฆา ตัวสำรองยิงเข้าไป

จบเกม โคลอมเบีย ชนะ ปานามา 5-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ รอพบผู้ชนะระหว่าง อุรุกวัย-บราซิล ที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ในขณะนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: