‘ฮ็อตช็อต’ ชม ‘โตนาลี่’ ครบเครื่องโดดเด่นสุดในสนาม

“ฮ็อตช็อต” อลัน เชียร์เรอร์ ประทับใจผลงานการเล่นของนักเตะนิวคาสเซิ่ล แต่ยกให้ดาวเด่นที่สุดในสนามเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาให้กับ ซานโดร โตนาลี่ ดาวดังคนใหม่ของทีม

โตนาลี่ ย้ายมาร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล จาก เอซี มิลานด้วยค่าตัว 70 ล้านปอนด์ และสามารถทำผลงานลงเสาเข็มของตัวเองในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์คได้ทันทีตั้งแต่การลงสนามนัดแรกในพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะ แอสตั้น วิลล่า ไป 5-1

เชียร์เรอร์ กล่าวชื่นชมฟอร์มของ โตนาลี่ ในเกมที่ผ่านมาว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่กองกลางคนนึงจะทำได้ และเชื่อว่านี่เป็นการเริ่มต้นกับทีมที่สมบูรณ์แบบของกองกลางรายนี้

“ฟอร์มการเล่นของนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์คนั้นน่าประทับใจมากๆ”

“ผมคิดว่า แอนโธนี่ กอร์ดอน นั้นสุดยอด, อเล็กซานเดอร์ อิซาค นั้นวิเศษ, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ กับเกมเปิดตัวของเขาหลังเขาลงสนามแล้วทำประตูกับแอสซิสต์ แต่ดาวเด่นของวันนี้คือ โตนาลี่”

“ในฐานะเกมเปิดตัว นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดเท่าที่มันพึงจะเป็นได้ เป็นการเล่นมิดฟิลด์ที่สมบูรณ์แบบ”

“ประตู, แอสซิสต์, การเข้าสกัด, พิสัยในการจ่ายบอล, การเติมเข้าไปในเขตโทษและไทม์มิ่งขอเขามันโคตรจะสมบูรณ์แบบในทุกๆเรื่อง เขามันโคตรจะสุดและจะกลายเป็นที่รักของชาวนิวคาสเซิ่ลด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้”

เชียร์เรอร์ กล่าวต่อ “เมื่อคุณเปรียบเทียบกับเงินบางส่วนที่คุณจ่ายไปและสิ่งที่คุณจะต้องจ่ายหลังจากนี้ ผมรู้ดีว่ามันยังเร็วเกินไปสำหรับเขา แต่มันจะสมเหตุสมผล”

“เขาเล่นเกมรับได้ดี และคุณดูประตูนั้นของ วิลสัน สิ ทั้งทีม นิวคาสเซิ่ล ตอนนี้เต็มไปด้วยความมั่นใจ แต่สำหรับเขาที่ปล่อยของตั้งแต่นัดแรกแบบนี้ มันเป็นการเริ่มต้นกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

นิวคาสเซิ่ล สามารถจบอันดับในหัวตารางหลังจากผ่านค่ำคืนเมื่อวันเสาร์ไปได้ แต่ในสัปดาห์หน้าจะมีความท้าทายครั้งใหญ่รออยู่ในการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: