เกรงใจเลวี่! พี่เสือไม่ปลื้ม ‘เฮอเนสส์’ พูดถึง ‘เคน’

สื่อเมืองเบียร์รายงาน บาเยิร์น มิวนิค เซอร์ไพรส์และรู้สึกกังวลกับบทสัมภาษณ์ซึ่ง อูลี่ เฮอเนสส์ ผู้บริหารของพวกเขา กล่าวถึงดีลซื้อ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อย่างเปิดเผย

วันเสาร์ที่ผ่านมา เฮอเนสส์ ให้สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด

ยืนยัน เคน บอกชัดเจนอยากร่วมทัพ “เสือใต้” พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสุดท้าย ท็อตแน่ม จะยอมปล่อยตัว

ถึงแม้ เฮอเนสส์ วัย 71 ปีจะได้รับความเคารพอย่างสูงที่ บาเยิร์น อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในวันอาทิตย์มีการเปิดเผย บทสัมภาษณ์ล่าสุดของเขา ได้กระแสตอบรับไม่ดีนักจากภายในสโมสร

คริสเตียน ดรีเซ่น ซีอีโอ บาเยิร์น กับ มาร์โก เน็ปเป้ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เดินทางพบปะกับ ดาเนียล เลวี่ ตั้งแต่วันพฤหัส เพื่อพยายามสร้างความสัมพันธ์อันดี ยังไม่มีการตกลงกันเรื่อง เคน โดยเฉพาะแต่อย่างใด

ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม แม้จะยอมรับว่ากำลังมองหากองหน้าตัวเป้า แต่ปฏิเสธที่จะพูดถึง เคน โดยตรง

บาเยิร์น ต้องการปฏิบัติต่อ ท็อตแน่ม กับ เลวี่ ด้วยความเคารพ ซึ่งทำให้พวกเขาแปลกใจกับการออกสื่อของ เฮอเนสส์ และมองว่าคือเรื่องไม่จำเป็นเลย

ยิ่งไปกว่านั้น รายงานจากอังกฤษ ระบุ เลวี่ ไม่ชอบการถูกกดดันลักษณะนี้ ซึ่งนั่นทำให้ บาเยิร์น เกิดความกังวลว่าอาจเจอการเจรจาที่ยากลำบากขึ้นอีก

ก่อนหน้านี้ ยักษ์ใหญ่เมืองมิวนิค ยื่นข้อเสนอให้แล้วสองรอบ ครั้งล่าสุดมูลค่าราว 70 ล้านปอนด์ซึ่ง “ไก่เดือยทอง” ปัดทิ้งอย่างไว โดยคาดว่าต้องการ 100 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะผู้เหลือสัญญา 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม แชมป์บุนเดสลีก้า ยังพยายามต่อไป และมีความมั่นใจว่าสามารถปิดดีลคว้าตัว เคน เข้ามาได้ก่อนสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: