‘เกลเซอร์’ ได้เกาะต่อ! เจ้าของร่วมพาเลซแอบสนซื้อหุ้นผี

‘เกลเซอร์’ ได้เกาะต่อ! เจ้าของร่วมพาเลซแอบสนซื้อหุ้นผี

เดอะ มิร์เรอร์

หนังสือพิมพ์อังกฤษ ปูดข่าว เดวิด บลิตเซอร์ และโจชัว แฮร์ริส เจ้าของร่วมคริสตัล พาเลซ แสดงความสนใจลงทุนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอาจทำให้ตระกูลเกลเซอร์ ได้กุมอำนาจต่อไป

ทั้งสองคนอยากเข้ามาซื้อหุ้นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่มีปัญหายุ่งยากที่พวกเขาต้องขายหุ้นของตัวเองกับ “ดิ อีเกิ้ลส์” ไปให้หมดก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็เป็นหนึ่งในกลุ่มที่อยากได้เชลซี มาครอบครอง

บลิตเซอร์ กับ แฮร์ริส เป็นเจ้าของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ สโมสรบาสเกตบอลเอ็นบีเอ และ นิวเจอร์ซี่ย์ เดวิลส์ ทีมฮอคกี้น้ำแข็ง โดยพวกเขาซื้อหุ้นของพาเลซ เมื่อ 7 ปีก่อน และคาดว่ามีทรัพย์สินในครอบครองรวมแล้วมากกว่า 7 พันล้านปอนด์

แม้มีปัญหาซับซ้อนในการขายหุ้นของพาเลซ แต่เชื่อว่า ตระกูลเกลเซอร์เปิดกว้างสำหรับการทำสัญญาในครั้งนี้ เพราะพวกเขาจะได้อยู่รั้งอำนาจในการตัดสินใจสุดท้ายที่ยูไนเต็ด ต่อไป

ยูไนเต็ด เคยระบุว่า บอร์ดบริหารจะพิจารณาทางเลือกทางกลยุทธ์ทุกอย่าง รวมถึงเปิดรับนักลงทุนใหม่เข้ามาสู่สโมสร, การขายทีม หรือการดำเนินการอื่นๆ

ความสนใจของสองเจ้าสัวอเมริกัน เกิดขึ้นหลังจาก เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของอังฏฤษ ประกาศสนใจอยากเทคโอเวอร์สโมสร

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: