เข้ารอบพอ! ‘มาเรสก้า’ คิดไว้แล้ว ‘สิงห์’ เจอเกมยาก

เข้ารอบพอ! ‘มาเรสก้า’ คิดไว้แล้ว ‘สิงห์’ เจอเกมยาก

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี ยอมรับมีความกังวล ตั้งแต่ก่อนลงสนามเยือน เซอร์เว็ตต์ แต่แม้บุกพ่าย 2-1 พวกเขายังมีความสุขที่สกอร์รวมเพียงพอ ผ่านเพลย์ออฟ คอนเฟอเรนซ์ ลีก

“สิงห์บลูส์” เริ่มเลกสองไม่ถึง 15 นาที ได้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กดจุดโทษเพิ่ม แต่จากนั้นไม่นานโดนตีเสมอ แล้วช่วงกลางครึ่งหลัง เซอร์เว็ตต์ ซึ่งปีก่อนจบอันดับ 3 ลีกสวิส พลิกแซง

ถึงแม้ปราชัยที่ สวิตเซอร์แลนด์ แต่ความได้เปรียบเอาชนะเลกแรกในบ้านมา 2-0 ยังเพียงพอให้ทีมของ มาเรสก้า ไปต่อในรอบแบ่งกลุ่มด้วยสกอร์รวม 3-2

“ผมบอกไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วว่ามีความกังวลสุดๆ สำหรับเกมนี้ เพราะ มันเป็นเกมที่ยาก” นายใหญ่ชาวอิตาเลียน สัมภาษณ์หลังแข่ง

“สำหรับคู่แข่ง มันอาจเป็นเกมแห่งฤดูกาล ขณะที่เราต้องเจอทั้งสนามที่สภาพไม่ยอดเยี่ยมนัก, บรรยากาศอุณหภูมิ 30 องศา ดังนั้นผมกังวลมาก”

“ครึ่งชั่วโมงแรกเรายิงได้ และสร้างโอกาสอีกหลายครั้ง หากเราสามารถจบสกอร์ มันจะเป็น 2-0 และปิดเกมนี้”

“แต่จากนั้นเราเสียประตู ซึ่งเพิ่มขวัญกำลังใจให้คู่แข่ง นี่แหละคือฟุตบอล เราเล่นอย่างดุดันทั้งจังหวะมีบอลและไม่มีบอล แม้แต่ในช่วงครึ่งหลัง ผมยังคิดถึงจังหวะที่เราหลุดเดี่ยวไปดวลกับผู้รักษาประตูถึง 3 ครั้ง”

“ช่วงเวลาที่เหลือ มันเป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องเจอความยากลำบาก ยังไงก็ตาม สุดท้ายเราสมควรเข้ารอบ ดังนั้นเรามีความสุขมาก”

“ผมคิดว่าวันนี้ลูกทีมแสดงให้เห็นแล้วว่า เราต้องการพยายามทำผลงานในรายการนี้ให้ดีที่สุด เช่นเดียวกั พรีเมียร์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ”

ไทริค จอร์จ ปีกวัย 18 ประเดิมชุดใหญ่ครั้งแรกนาที 63 และ มาเรสก้า ให้คำชม “วันนี้เขาทำได้ดี สิ่งสำคัญสุด คือเขาเป็นดาวรุ่งที่มีความกล้าเล่น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: