‘เคน’ รับอยากทำให้ดีกว่านี้ – ปัดตอบเรื่องอาการบาดเจ็บ

‘เคน’ รับอยากทำให้ดีกว่านี้ – ปัดตอบเรื่องอาการบาดเจ็บ

แฮร์รี่ เคน ยอมรับว่าตนอยากทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้ท่ามกลางคำถามถึงสภาพความฟิตของเขาหลัง อังกฤษ พ่ายให้กับ สเปน ไป 2-1 ค่ำคืนที่ผ่านมา

“ทรีไลออนส์” กลายเป็นชาติแรกในประวัติศาสตร์ยูโรที่แพ้รอบชิงชนะเลิศ 2 นัดติดต่อกัน โดย มิเกล โอยาร์ซาบัล สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 86 ส่ง สเปน คว้าแชมป์สมัยที่ 4 ของพวกเขาได้สำเร็จ

เคน จบทัวร์นาเมนต์ในฐานะดาวซัลโวร่วมด้วยผลงานสามประตู แต่มักถูกวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดากูรูในทัวร์นาเมนต์นี้เนื่องจากมองว่าขาดความเฉียบคมในยามลงสนาม

เขาเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์โดยมีอาการบาดเจ็บที่หลังส่วนล่าง ซึ่งเขาจำเป็นต้องฉีดยาแก้ปวดเพื่อที่จะเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงท้ายฤดูกาล

เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บที่หลังว่าส่งผลกระทบต่อผลงานของเขาใน ยูโร 2024 หรือไม่ เคน ปฏิเสธที่จะพูดถึงสถานการณ์ของเขา โดยกัปตันทีมชาติอังกฤษบอกกับ

BBC Radio 5 Live

หลังจบเกมรอบชิงชนะเลิศว่า “ไม่ มันไม่ใช่เวลาที่จะพูดถึงเรื่องส่วนตัว”

“ทัวร์นาเมนต์นี้เราลงเล่นในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน คุณต้องจัดการกับสิ่งต่างๆ มากมายในฐานะผู้เล่นตลอดทัวร์นาเมนต์เหล่านี้”

“ทุกคนต่างกำลังเผชิญกับปัญหา และคุณมีขีดความสามารถทางร่างกายสูงสุดอยู่แล้ว มันเป็นเพียงวิธีที่เกมปรากฏในวันนี้และทัวร์นาเมนต์ก็จบลงแล้ว”

“แน่นอน จากมุมมองส่วนตัว ผมอยากจะเล่นให้ดีขึ้นในคืนนี้ และมันจะเป็นผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป แต่น่าเสียดายที่มันไม่ใช่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: