เคล็ดลับฟอร์มเจ๋ง! “ธีรศักดิ์” เผยทำงานหนัก-ได้รับโอกาสสโมสร+ทีมชาติ

ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าอนาคตไกล “สิงห์เจ้าท่า” เผยเคล็ดลับฟอร์มเจ๋ง พยายามทำงานหนักมาตลอด ทั้งซ้อมแยก ซ้อมคนเดียว รวมถึงได้รับโอกาสจากสโมสรและทีมชาติ

กองหน้าวัย 20 ปี ถูกเปลี่ยนลงมาช่วงครึ่งหลัง ก่อนสร้างความแตกต่างได้อีกครั้ง เมื่อพังคนเดียว 2 ประตู ใส่ “กว่างโซ้งมหาภัย” และ เป็นการยิงประตูในฐานะตัวสำรอง นัดที่ 3 ติดต่อกัน ก่อนที่ การท่าเรือ เอฟซี บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติไทยชุด U23 กล่าวถึงเบื้องหลังฟอร์มที่ยอดเยี่ยมว่า “ผมพยายามทำงานหนักมาตลอด มีซ้อมแยก และ ซ้อมเองบ้าง นอกจากโปรแกรมซ้อมปกติของทีม รวมถึงยังมี มาดามแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) คอยให้โอกาส และ โค้ชโชค (โชคทวี พรหมรัตน์) โค้ชอั๋น (สุรพงษ์ คงเทพ) เพิ่มเติมส่วนที่ขาดให้ด้วย รวมถึง ประสบการณ์จากทีมชาติไทย U23 ที่ผมมีโอกาสไปเจอกับทีมในระดับเอเชียมา ก็ช่วยให้ผมกลับมาต่อยอดได้”

โดย ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยิงไปแล้ว 11 ประตู รวมทุกรายการในฤดูกาล 2022-23 และเป็นดาวซัลโวสูงสุดแข้งไทยของ การท่าเรือ ในเวลานี้

สำหรับ “สิงห์เจ้าท่า” ยังรั้งอันดับ 3 ของตาราง ก่อนเข้าสู่โปรแกรม 5 นัดสุดท้ายในไทยลีก ขณะที่ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ อยู่ในเส้นทางรองรองชนะเลิศ เตรียมปะทะกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 19 เมษายนนี้

“เป้าหมาย เราพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้เรื่อย ๆ ครับ เพื่อรักษาโอกาสการจบอันดับ 3 และเรายังมีฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ซึ่งเราจะทำให้เต็มที่ และผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ให้ได้ครับ”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่คอยสนับสนุน และ เป็นกำลังใจให้ทีมมาตลอด เราจะทำให้เต็มที่กับโปรแกรมที่เหลือครับ” ธีรศักดิ์ ปิดท้าย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: