เคียซ่า-วลาโฮวิชพลาดตูรินดาร์บี้, มิลานไร้ชีค, งูโรเตชั่น…ปรีวิวเซเรีย อา

ปรีวิวเซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2566

อินเตอร์ มิลาน – โบโลญญ่า (20.00 น.)

อินเตอร์ มิลาน แก้ตัวจากนัดแพ้พลิกให้ซาสซูโอโล่ด้วยฟอร์มชนะต่อเนื่องมา 2 นัดติด ทีมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง นัดนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน พวกเขาประมาทโบโลญญ่าไม่ได้ เนื่องจากทีมเยือนไม่แพ้มา 6 นัดติดต่อกันในลีก แม้จะหนักไปทางเสมอก็ตาม

อินเตอร์ น่าจะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่ง หลังเพิ่งกรำศึกยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ เบียดชนะเบนฟิก้า 1-0 ทีมจะยังไม่มี มาร์โค อาร์เนาโตวิช กับ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ที่ยังไม่หายเจ็บ

โบโลญญ่า จะไม่มี วิคเตอร์ คริสเตนเซ่น ที่ต้องพัก 1 เดือนจากปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ ชาราลัมปอส ลีโกจานนิส จะได้เล่นแทน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

อินเตอร์ มิลาน : ซอมเมอร์, บาสโตนี่, เดอ ไฟรจ์, ดาร์เมี่ยน, ออกุสโต้, มาคิทาร์ยาน, ชัลฮาโนกลู, บาเรลล่า, ดุมฟรีส์, มาร์ติเนซ, ตูราม

โบโลญญ่า : สโครุปสกี้, ซิลแวสตรี้, บูเกม่า, คาลาฟิโอรี่, ลีโกจานนิส, เอบิสเชอร์, ฟรอยเลอร์, ออร์โซลินี่, เฟอร์กูสัน, เอ็นดอย, เซิร์กซี

—————————————–

ยูเวนตุส – โตริโน่ (23.00 น.)

ยูเวนตุส ฟอร์มช่วงหลังเริ่มแกว่ง ฟอร์ม 3 นัดหลังสุดออกเสมอกับแพ้ไปอย่างละนัด พวกเขาจะทำศึกตูรินดาร์บี้ เจอโตริโน่ ที่อยู่อันดับ 11 ผลงานช่วงหลังไม่ดีนัก ไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว

ยูเว่มีปัญหา ปอล ป็อกบา ถูกจับใช้สารกระตุ้น ขณะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ ดูซาน วลาโฮวิช สองตัวหลักในเกมรุก มีอาการเจ็บรบกวนจะไม่มีชื่อในเกมนี้แน่นอน

โตริโน่ ลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว อาเดรียน ทาเมเซ่ เตรียมสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมรับ ขณะที่ ยานน์ คาราโมห์ และ นิโกล่า วลาซิช น่าจะลงสนามทำเกมรุกให้ทีม

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

ยูเวนตุส : เชสนี่, กัตติ, เบรเมอร์, ดานิโล่, คัมเบียโซ่, ราบิโอต์, โลคาเตลลี่, ฟาโจลี่, แมคเคนนี่, คีน, มิลิค

โตริโน่ : มิลินโควิช-ซาวิช, ทาเมเซ่, ชูร์ส, โรดริเกซ, เบลลาโนว่า, ริชชี่, อิลิช, ลาซาโร่, คาราโมห์, วลาซิช, ซาปาต้า

—————————————–

เจนัว – เอซี มิลาน (01.45 น.)

เอซี มิลาน เป็นจ่าฝูงแต้มเท่าอินเตอร์ มิลาน ผลงานรวมยังถือว่ายอดเยี่ยม เกมล่าสุดบุกไปยันเสมอดอร์ทมุนด์ถึงถิ่นมา 0-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

เกมนี้ มิลาน จะไปเยือน เจนัว ที่ผลงานช่วงหลังน่าพอใจ เก็บ 5 แต้มจาก 5 เกมล่าสุด โดยเฉพาะนัดเปิดบ้านอัดโรม่ามา 4-1 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่งเพื่อความสดหลังเพิ่งเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมา เกมนี้ทีมจะไม่มี รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่มีอาการเจ็บรบกวน

ส่วนผู้เล่นเจ็บรายอื่นๆ มี อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ปิแอร์ คาลูลู, ราเด้ ครูนิช, มัตเทีย คัลเดร่า

เจนัว จะไมมีดาวยิงตัวเก่ง มัตเตโอ เรเตกี เนื่องจากเจ็บหัวเข่า คาดว่าจูเนียร์ เมสซิอาส จะได้ลงทำหน้าที่แทน

รายชื่อ 11 ตัวจริง (ตามคาด)

เจนัว : มาร์ติเนซ, วาสเกซ, บานี่, ดรากูซิน, มัตตูร์โร่, เฟรนดรูป, วินเตอร์, มาลินอฟสกี้, กุ๊ดมุนด์สัน, ธอร์สบี้, เมสซิอาส

เอซี มิลาน : เมญอง, ฟลอเรนซี่, เธียว, โทมาริ, เอร์นานเดซ, มูซาห์, อาดิล, เรจ์นเดอร์ส, ชุควูเซ่, โอคาฟอร์, เลเอา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: