‘เคไลฟี่’ เข้าสนามดู ‘บัปเป้’ ซ้อม แต่ไม่ถกอนาคต

Sky Sports

รายงาน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กลับมาซ้อมที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อหน้าการรับชมของ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ แต่ยังไม่มีการพูดคุยหารืออนาคตกับประธานสโมสร

ซัมเมอร์นี้ เอ็มบัปเป้ ยื่นจดหมายแจ้ง เปแอสเช ไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาที่กำลังจะหมด ซึ่งจะทำให้กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสสามารถย้ายฟรีได้ในปีหน้า

ประธานสโมสรชาวกาตาร์ ไม่ยอมให้เกิดขึ้น ยื่นคำขาดภายในสิ้นเดือนนี้ เอ็มบัปเป้ ต้องยอมขยายสัญญา ไม่เช่นนั้นเตรียมถูกขายก่อนปิดตลาด

ดาวยิงวัย 24 ปีเดินทางกลับมาที่สโมสรตั้งแต่วันจันทร์เพื่อทำการตรวจร่างกาย และในวันอังคารที่ผ่านมา ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเต็มรูปแบบ ภายใต้กุนซือใหม่ หลุยส์ เอ็นริเก้

เนย์มาร์ อยู่ที่สนามซ้อมด้วยเช่นกัน และกำลังฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ได้รับตั้งแต่เดือนมีนาคม

อัล เคไลฟี่ เดินทางมาที่สนามซ้อมในวันเดียวกัน และนอกจากชมการฝึกซ้อมแล้ว ยังให้สุนทรพจน์ต่อหน้าแข้งใหม่ของทีมทั้ง มิลาน สคริเนียร์, มาร์โก อเซนซิโอ้, มานูเอล อูการ์เต้, ลูคัส เอร์นานเดซ, ลี คัง อิน และ เชร์ เอ็นดูร์

“เราทุกคนจำเป็นต้องเดินไปในทิศทางเดียวกันอย่างสามัคคี และแสดงความภาคภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้” สำนักข่าวกีฬา เผยคำพูดของ อัล เคไลฟี่

“นอกจากนี้เราต้องแสดงความสุขเมื่อได้รับใช้ เปแอสเช และที่สำคัญที่สุดคือ ความจงรักภักดี”

“สโมสรนี้ยิ่งใหญ่กว่าใครทุกคน แม้กระทั่งตัวผม ดังนั้นผมหวังว่าพวกคุณจะทุ่มเท 200 เปอร์เซนต์ในการฝึกซ้อม”

“เรามีสนามซ้อมที่ดีที่สุดในโลก พวกคุณมีทุกอย่างพร้อมสำหรับประสบความสำเร็จที่นี่ ดังนั้นไม่มีข้ออ้างใดทั้งสิ้น”

“พวกคุณยังต้องให้ความเคารพกองเชียร์ของเรา ฤดูกาลก่อนความสัมพันธ์ระหว่างเรากับพวกเขาไม่ดีนัก ดังนั้นฤดูกาลนี้ผมอยากให้มีการขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกมอย่างเคารพ”

“อีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ คือ ผู้จัดการทีม มีอำนาจตัดสินใจได้ตามที่เขาต้องการ และพวกคุณต้องให้ความเคารพ”

อัล เคไลฟี่ ยังพูดคุยส่วนตัวกับเหล่าแข้งใหม่ทั้ง 6 คนอีกด้วย อย่างไรก็ตามไม่มีการทำแบบนั้นกับ เอ็มบัปเป้ ที่อนาคตยังเป็นเครื่องหมายคำถามแต่อย่างใด

วันศุกร์นี้ ทีมของ เอ็นริเก้ จะลงอุ่นเครื่องนัดแรกรับการมาเยือนของ เลอ อาร์ฟ ทีมลีกรอง ก่อนจะบินไปเก็บตัวกันต่อที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: