เงินซื้อไม่ได้..ถ้าไม่มากพอ! KDB ยันไม่มีแผนสละเรือตอนนี้

เควิน เดอ บรอยน์ ยืนยัน จบยูโร 2024 จะคัมแบ็กกลับมาไปเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หลังมีข่าวตนเองเปิดกว้างรับข้อเสนอย้ายไปโกยเงินที่ซาอุดิอาระเบีย

สตาร์วัย 33 ปี เหลือสัญญากับทีมเรือใบแค่ 1 ปี และเคยมีข่าวอาจย้ายไปเล่นที่ซาอุดิอาระเบียซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขาไปสัมภาษณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เขาพร้อมพิจารณาย้ายไปซาอุฯ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอ บรอยน์ ออกมาแก้ข่าว ยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอจากลีกหรือทีมใดเลย และเขามีแผนจะกลับไปเล่นให้แมนฯซิตี้ต่อไปในซีซั่นหน้า

“ใช่ ผมจะอยู่กับแมนฯซิตี้ ผมอ่านข่าวเยอะมากเกี่ยวกับการซื้อขาย แต่ผมไม่ได้พูดถึงใครเลย” เดอ บรอยน์ กล่าว ก่อนลงพบฝรั่งเศส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 วันจันทร์

“ผมเจอเขา (ไมเคิล เอมานาโล่ (ผู้อำนวยการกีฬาของโปรลีกซาอุ) ตอนไปเล่นคลับเวิลด์คัพ ผมรู้จักไมเคิล ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเราจะทักทายกัน แต่มันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย” เดอ บรอยน์ กล่าว

“มันยากที่จะพูดอะไรตอนนี้ (เรื่องที่เขาจะทำอะไรหลังย้ายออกจากทีมเรือใบ) เราจะล้อมโต๊ะนั่งคุยกันในอีกไม่กี่เดือนจากนี้”

“ผมจะมีช่วงซัมเมอร์ที่เงียบสงบ ผมมีความสุขกับวันหยุดและจะกลับไปแมนฯซิตี้หลังจากนั้น ผมคิดว่าจะมีการพูดคุยกับแมนฯซิตี้ในอีกไม่กี่เดือน”

“ผมเซ็นสัญญาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม หากมีข้อเสนอดีๆ และคุณบอกเป๊ปว่าอยากย้ายทีม นั่นคือเรื่องที่เป็นไปได้ นี่อาจแตกต่างไปจากสโมสรอื่น แต่ผมไม่เคยระบุว่าผมต้องการที่จะย้าย”

“ผมมีเงินมากพอแล้ว แต่ถ้ามีข้อเสนอที่ไร้เหตุผลเหลือเชื่อมากๆเข้ามา นั่นก็เพื่อครอบครัวของผม, ญาติของผม, หลานของผม, เหลนของผม และเพื่อนๆ ผมด้วย”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: