เจ้าป่าเฟิร์มยืม ‘วูด’ พ่วงเงื่อนไขซื้อขาด

เจ้าป่าเฟิร์มยืม ‘วูด’ พ่วงเงื่อนไขซื้อขาด

คริส วูด เก็บข้าวของย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลพ่วงเงื่อนไขซื้อขาด

นิวคาสเซิ่ล ยอมควัก 25 ล้านปอนด์ฉีกสัญญาคว้า วูด มาจาก เบิร์นลี่ย์ ในเดือนมกราคมปีที่แล้วและมีส่วนช่วยพลิกสถานการณ์ของสโมสรให้หลุดพ้นจากการหนีตกชั้น

อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ วูด เป็นตัวเลือกอันดับสามก็ว่าได้หาก อเล็กซานเดอร์ อิซาค และ คัลลัม วิลสัน ต่างฟิตสมบูรณ์และเขาจะต้องย้ายไปหาโอกาสลงสนามกับสโมสรอื่นแทน

ฟอเรสต์ จะไม่มี ไทโว อโวนิยี่ ให้ใช้งานไประยะนึงเพราะอาการบาดเจ็บเลยตัดสินใจเซ็นสัญญาแข้งวัย 31 ปีไปร่วมทีมในแบบยืมตัวจนจบซีซั่น มาพร้อมเงื่อนไขสำหรับการซื้อขาด

“เป็นความรู้สึกอันยอดเยี่ยมเลยและผมรู้สึกขอบคุณที่ได้มาอยู่ที่นี่” วูด บอก

“ฟอเรสต์ เป็นสโมสรที่ใหญ่โตซึ่งผมเคยลงสนามเผชิญหน้ามาหลายหน แต่ก็เป็นเรื่องดีที่จะได้สวมเสื้อของพวกเขาและสู้เพื่อสโมสร”

“คุณเห็นความเปลี่ยนแปลงตลอดช่วงเวลา 18 เดือนที่ผ่านมาได้เลยและก้าวหน้าไปในทิศทางที่เหมาะสม เป็นโปรเจ็คท์ที่ก้าวไปถูกทางแล้วล่ะ”

วูด ย้ายมาอังกฤษตั้งแต่ปี 2008 ด้วยการซบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และผ่านการโดนปล่อยยืมไปอยู่กับหลายทีมก่อนซบ เลสเตอร์ ซิตี้ แบบถาวรในเดือนมกราคม 2013

เขาช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จในซีซั่น 2013/14 ก่อนจะย้ายไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2015 และทำผลงานยิง 44 ประตูจาก 88 เกม

วูด ย้ายมาเล่น เบิร์นลี่ย์ ในปี 2017 ก่อนยิงไปทั้งหมด 49 ตุงจากการลงสนาม 144 เกมในพรีเมียร์ลีก

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: