เจ้าสัวยื่น 12 ลป.พ่วงแอดออนหวังคว้า ‘เชร์กี้’

เจ้าสัวยื่น 12 ลป.พ่วงแอดออนหวังคว้า ‘เชร์กี้’

ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 12 ล้านปอนด์พ่วงแอดออนหวังที่จะเซ็นสัญญา รายาน เชร์กี้ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของ โอลิมปิก ลียง ให้ได้

ฟูแล่ม กำลังเสริมทัพอย่างขะมักเขม้นหลังพวกเขากำลังจะได้ โยอาคิม อันเดอร์เซ่น มาเติมแนวรับและ ซานเดอร์ แบร์เก้ มาเพิ่มในแดนกลาง แต่พวกเขายังต้องการแนวรุกเพิ่มอีกคนก่อนตลาดปิด

เชร์กี้ เหลือสัญญากับทาง ลียง เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นและได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทำให้ตลอดช่วงที่ผ่านมาต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมเพราะถูกคาดหมายว่าจะย้ายก่อนตลาดปิด

ดาวเตะวัย 21 ปีผ่านการเป็นข่าวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอร์เบ ไลป์ซิก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ก็ยังไม่ได้ลงเอยกับสโมสรไหนเลย

“เจ้าสัวน้อย” เลยลองยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 12 ล้านปอนด์พ่วงด้วยแอดออนที่ยังไม่มีการระบุแน่ชัด หวังที่จะเซ็นสัญญา เชร์กี้ ไปร่วมทีม

เชร์กี้ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับคำชมไม่น้อยจากอคาเดมี่ของ ลียง กระนั้นเขาติดปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอพอและไม่มีโอกาสออกสตาร์ทต่อเนื่องตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

เขาประเดิมสนามกับ ลียง นับตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งตอนนั้นอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น และระหว่างฤดูกาลดังกล่าวเขายังกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ทำประตูได้ (16 ปี 140 วัน)

เชร์กี้ ยังกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ (17 ปี 3 วัน) จากเกมที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2020

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: