เจ้าหน้าที่เผย ‘เซอร์ บ็อบบี้’ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหกล้ม

เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตั้น ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติ อังกฤษ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุหกล้มในบ้านพักคนชราที่ นัตส์ฟอร์ด จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ

เซอร์ บ็อบบี้ เสียชีวิตด้วยวัย 86 ปีที่โรงพยาบาล แม็คเคิ้ลส์ฟิลด์ เจเนรัล ในวันที่ 21 ตุลาคม ก่อนจะได้รับการสรรเสริญถึงเกียรติยศของตำนานแข้งรายนี้จากทั่วทั้งโลกฟุตบอล

ในระหว่างการการไต่สวนถึงสาเหตุการตายของเขาโดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของศาลแขวงเชสเชียร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีการเผยว่าเขาได้เข้ารับการดูแลที่ เดอะ วิลโลว์ส บ้านพักคนชราใน นัตส์ฟอร์ด ซึ่งเชี่ยวชาญในด้านการดูและผู้ป่วยภาวะสมองเสื่อม

แจ็คเกอลีน เดโวนิช เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพอาวุโสของศาลแขวง เชสเชียร์ ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตของ เซอร์ บ็อบบี้ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุ ในการพิจารณาคดีได้มีการเผยว่า เขากระแทกเข้ากับขอบหน้าต่างและ “สิ่งที่อาจจะเป็นเครื่องทำความร้อน” หลังเสียสมดุลขณะลุกจากเก้าอี้

เซอร์ บ็อบบี้ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกายหลังเขาล้มลง แต่ไม่พบร่องรอยของอาการบาดเจ็บตามการบันทึกของเจ้าหน้าที่ ซึ่งยังลงบันทึกด้วยว่าการเคลื่อนไหวของเขานั้นไม่ได้รับผลกระทบใดๆ

รถฉุกเฉินถูกเรียกมายังบ้านพักคนชรา หลังพวกเขาพบเห็นอาการบวมที่แผ่นหลังของ เซอร์ บ็อบบี้ และเขาถูกนำตัวไปที่โรงพยาบาลท้องถิ่นก่อนจะถูกส่งต่อไปที่โรพยาบาล แม็คเคิ้ลส์ฟิลด์ เจเนรัล

เซอร์ บ็อบบี้ เข้ารับการดูแลที่ เดอะ วิลโลว์ส ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนจะเสียชีวิตให้หลังห้าวันหลังประสบอุบัติเหตุ

สโมสรฟุตบอลทั่วทั้งอังกฤษได้ยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้แก่การจากไปของ เซอร์ บ็อบบี้ ตลอดช่วงสิบวันที่ผ่านมา และงานพิธีศพของตำนานแชมป์โลกปี 1966 จะถูกจัดขึ้นในมหาวิหาร แมนเชสเตอร์ ในวันที่ 13 พฤศจิกายน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าแฟนบอลกว่า 80,000 คนได้ร่วมลงนามไว้อาลัยตำนานของพวกเขาผู้ซึ่งทำประตูไป 249 ประตูตลอดช่วงเวลา 17 ปีที่เขารับใช้สโมสรในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: