‘เชียร์เรอร์’ ยังปักใจ ETH ดรอป ‘เสี่ยแรช’ เพราะเรื่องนอกสนาม

‘เชียร์เรอร์’ ยังปักใจ ETH ดรอป ‘เสี่ยแรช’ เพราะเรื่องนอกสนาม

อลัน เชียเรอร์ ยังคงมองว่าการตัดสินใจของ เอริค เทน ฮาก ที่เลือกให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั่งสำรองในเกมกับ คริสตัล พาเลซ นั้นบ่งบอกถึงปัญหานอกสนามของตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้

แรชฟอร์ด ทำประตูแรกของฤดูกาลได้สำเร็จก่อนเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ โดยยิงได้ในเกมบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำอีก 2 ประตูในนัดที่ถล่ม บาร์นสลีย์ 7-0 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเมื่อชื่อของเขาเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ก่อนจะลงสนามในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของเกมที่เสมอกับ พาเลซ 0-0 โดย เทน ฮาก ได้ให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของการหมุนเวียนนักเตะ

แต่ เชียเรอร์ และ แกรี่ ลินิเกอร์ สองคู่หูร่วมรายการ Match of the Day กลับมองว่าผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังบิดเบือนความจริง

โดยทั้งสองเชื่อว่าสาเหตุหลักที่แท้จริงของปัญหาก็คือเรื่องนอกสนามของ แรชฟอร์ด ซึ่งเคยถูกดร็อปเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังจากวีรกรรมที่ เบลฟาสต์

ลินิเกอร์ เริ่มบทสนทนาในรายการ

The Rest Is Football

ว่า “ดูเหมือนว่าถ้าเราอ่านข้อความจากเขาดีๆ มันอาจมีปัญหาเรื่องวินัยอยู่บ้าง เพราะเขา (เทน ฮาก) ได้พูดในงานแถลงข่าวว่า ‘มาร์คัส ต้องเป็นมืออาชีพ'”

เชียเรอร์ ตั้งคำถามว่า “ทำไมเขาไม่ให้เด็กคนนี้ลงเล่นล่ะ ในเมื่อมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับฟอร์มการเล่น และผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่แล้วเขาก็ยิงประตูได้ในสุดสัปดาห์ที่แล้ว และก็ยังยิงได้อีกสองประตูในเกมกลางสัปดาห์”

“ทำไมเขาถึงคิดที่จะตัดเขาออกจากทีม? ผมเดาว่าต้องมีปัญหาอย่างอื่นแน่ๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด