เชื่อมือปินตุส! ราชันตั้งภารกิจปลุกร่างสุดยอด ‘ปธ.เป้’

เชื่อมือปินตุส! ราชันตั้งภารกิจปลุกร่างสุดยอด ‘ปธ.เป้’

คาร์โล อันเชล็อตติ และทีมงานสต๊าฟโค้ช เตรียมตั้งภารกิจในการเค้นร่างสุดยอดของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ หลังย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก

Diario AS

เป็นที่เห็นได้ชัดว่าผลงานของ เอ็มบาปเป้ ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปนั้นทำได้ไม่ดีนัก โดยทำไปได้เพียงแค่ประตูเดียวกับสองแอสซิสต์เท่านั้น และทาง เรอัล มาดริด ก็มุ่งมั่นที่จะช่วยให้เขากลับคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง

สิ่งที่น่าสนใจคือ เรอัล มาดริด เข้าใจดีว่าความสามารถของสตาร์ชาวฝรั่งเศสนั้นถูกจำกัดด้วยสภาพร่างกายของเขา หลังจากการปะทะกับ ดานโซ่ กองหลังชาวออสเตรียในศึกยูโรนัดแรก

แต่นับตั้งแต่ฟอร์มอันแข็งแกร่งของเขาในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด ในรอบ 16 ทีมศึก แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เอ็มบัปเป้ พยายามเค้นฟอร์มของเขาอย่างมาก และผลงานที่ตกต่ำของเขาก็ถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์โดยเฉพาะจากแฟนบอลในประเทศบ้านเกิดของเขา

ในการจัดการกับเรื่องนี้ “ราชันชุดขาว” ได้มอบหมายให้ อันโตนิโอ ปินตุส โค้ชฟิตเนสอันเลื่องชื่อของพวกเขาในการดูแลความพร้อมของสตาร์เลือดน้ำหอม

ปินตุส มักจะถูกเรียกขานกันว่า “จ่านรก” จากเซสชั่นการฝึกซ้อมทางร่างกายอันดุดันของเขา และด้วยทฤษฎีการฝึกซ้อมของเขานี่เองที่เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของ เรอัล มาดริด ในการกวาดความสำเร็จของพวกเขาในช่วงที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: