เชื่อใจเรา! ‘คล็อปป์’ ให้สัญญา ‘หงส์’ เสริมทัพแน่

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันจะเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายเพื่อพัฒนาทีมอย่างแน่นอน พร้อมขอเหล่าแฟนบอลเชื่อใจ สโมสรกำลังพยายามเต็มที่ สำหรับสร้างฤดูกาลที่ทุกคนไม่มีวันลืม

“หงส์แดง” อยู่ระหว่างปรีซีซั่นเตรียมแก้ตัวจากความผิดหวังในฤดูกาลก่อนซึ่งไร้ถ้วยรางวัลติดมือ แถมจบอันดับ 5 ได้ไปแค่ ยูโรป้า ลีก

ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ เสริมกองกลางเข้ามาแล้วสองคน คือ โดมินิค โซบอสไล และ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ แต่ตอนนี้ใกล้ที่จะเสียตัวเก๋าทั้ง ฟาบินโญ่ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

นั่นทำให้ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับแข้งอีกหลายรายเช่น โรเมโอ ลาเวีย กับ ชีค ดูคูเร่ และแม้ดีลจะยังไม่มีความคืบหน้ามากนัก แต่ คล็อปป์ ไร้ความกังวล กล่าวให้ความสบายใจแก่เหล่า “เดอะ ค็อป”

“เราจะมีทีมที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน” กุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการยูทูบของสโมสรซึ่งเผยแพร่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“เราเหลือเวลาอีก 3 หรือ 4 สัปดาห์ก่อนถึงเกมแรกของซีซั่น และเราเห็นชัดเจนว่าต้องมีหลายอย่างเกิดขึ้นก่อนเวลานั้น รวมถึงเรื่องตลาดซื้อขายด้วย”

“ปีก่อนโน้นเราเคยเกือบได้ 4 แชมป์แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ และแน่นอนเลยว่าผลงานในฤดูกาลถัดมา อาจสร้างความกังวลใจอยู่บ้าง”

“บางวันผู้คนอยากเปลี่ยนผู้เล่น 12 ตำแหน่ง แล้ววันถัดมากลายเป็นอยากเปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียว จากนั้นพอเราทำตาม พวกเขาก็บอกว่าผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาไม่เหมาะกับทีม หรืออะไรทำนองนั้น”

“สิ่งที่ผมอยากขอร้องแฟนบอล คือให้เชื่อใจพวกเรา เรารู้สึกว่าต้องรับผิดชอบอย่างแท้จริงกับผลงานที่เกิดขึ้น และตอนนี้เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อมีฤดูกาลซึ่งพวกเขาจะไม่มีวันลืม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: