‘เซอร์จิม’ เตรียมเข้าพบ ETH,แข้งผี สัปดาห์นี้

‘เซอร์จิม’ เตรียมเข้าพบ ETH,แข้งผี สัปดาห์นี้

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เดินทางมาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์แล้วและจะเข้าพบ เอริค เทน ฮาก รวมถึงนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้

เขาเดินทางมาแมนเชสเตอร์ด้วยเครื่องบินส่วนตัวหลังเข้าซื้อหุ้นสโมสร 25 เปอร์เซนต์ และจะมีมีตติ้งหลายหนที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันนี้ (อังคาร)

เชื่อกันว่าเศรษฐีวัย 71 ปีจะใช้เวลาในเมืองเพียงไม่กี่วันแต่ก็จะเข้าพบกับ เทน ฮาก และนักเตะที่สนามซ้อมในสัปดาห์นี้ หลังพวกเขาได้หยุดพักผ่อนและจะกลับมาซ้อมในวันพุธ

ก่อนหน้านี้ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ Ineos บริษัทที่ แรทคลิฟฟ์ เป็นเจ้าของนั้นก็ได้พบกับ เทน ฮาก และสตาฟฟ์ที่สนามซ้อมไปตั้งแต่วันอาทิตย์

แพทริค สจวร์ต ซีอีโอชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” และ จอห์น เมอร์เทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลได้พา เบรลส์ฟอร์ด เยี่ยมชมสนามซ้อมหลังเขาชมทีมลงแข่งในเกมที่พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ แอสตัน วิลล่า

ถึงแม้บริษัท Ineos จะยังมีบทบาทแบบเต็มตัวไม่ได้จนกว่าการซื้อหุ้นของ แรทคลิฟฟ์ จะได้รับอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเดือนกุมภาพันธ์ แต่นี่เป็นขั้นตอนให้พวกเขาได้เรียนรู้และรับฟังเพื่อจะได้ดำเนินการกันไวขึ้นและวางแผนร่วมกับสตาฟฟ์ของทีม

แหล่งข่าวระบุว่าจะมีการพูดคุยเกิดขึ้นมากมายทั้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และที่ แคร์ริงตัน ไปจนกว่าการซื้อหุ้นของ แรทคลิฟฟ์ จะได้รับการอนุมัติจากพรีเมียร์ลีกและตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

กระบวนการเหล่านี้เป็นโอกาสให้คนใหญ่คนโตได้พบปะกับทางฝั่ง Ineos และสร้างความสัมพันธ์ขึ้นมาเพื่อช่วยกันบริหารสโสมรเมื่อถึงเวลาที่ทุกอย่างได้รับอนุมัติ

แล้วแม้เชื่อกันว่า ฌ็อง-โคลด บล็องก์ จะเข้ามารับงานซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เบรลส์ฟอร์ด ตามหาผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ให้ทีม แต่คาดหมายว่า สจวร์ต กับ เมอร์เทอห์ จะยังมีบทบาทภายในทีมต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: