‘เซาธ์เกต’ เผยไม่ได้ติดต่อ ‘ไวท์’ ก่อนเลือกนักเตะ

‘เซาธ์เกต’ เผยไม่ได้ติดต่อ ‘ไวท์’ ก่อนเลือกนักเตะ

แกเร็ธ เซาธ์เกต เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ติดต่อหา เบน ไวท์ เลยหลังยังคงไม่มีชื่อในทีมชาติ อังกฤษ ที่เพิ่งประกาศชุดเบื้องต้นก่อนลุยยูโร

กองหลังของ อาร์เซน่อล ห่างหายจากการติดทีมชาติมาตั้งแต่ฟุตบอลโลกในปี 2022 ที่เขาเดินทางออกจากแคมป์เก็บตัวไปด้วยเหตุผลส่วนตัว จนทำให้เกิดข่าวลือขึ้นมากมาย

แล้วเมื่อต้นปีนี้ เอดู ผู้อำนวยการของ อาร์เซน่อล ก็ติดต่อไปหา เซาธ์เกต เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ไวท์ ไม่อยากที่จะเล่นให้กับ “สิงโตคำราม” ในตอนนี้

อังกฤษ ประกาศรายชื่อชุดเบื้องต้นแล้วและ ไวท์ ก็ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งซึ่ง เซาธ์เกต เปิดเผยว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากก่อนหน้านี้

เมื่อถามว่าเขาพยายามพูดคุยกับ ไวท์ ก่อนประกาศรายชื่อหรือไม่ เซาธ์เกต ตอบว่า “ไม่นะ เท่าที่ผมทราบ เขาไม่พร้อมจะช่วยเรา”

รายงานข่าวอ้างว่า ไวท์ ไม่พอใจกับคอมเมนต์ของ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ เซาธ์เกต ที่พูดเรื่องเขาไม่ได้ใส่ใจกับฟุตบอลนอกเหนือจากงานของเขา ระหว่างที่พวกเขาเก็บตัวเล่นฟุตบอลโลกในกาตาร์

นอกจากนี้ดาวเตะวัย 26 ปีก็ไม่สนใจกับการเป็นส่วนหนึ่งของทีมโดยที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างเป็นประจำ

ฟอร์มของเขากับ อาร์เซน่อล ทำให้หลายคคาดว่าเขาอาจจะเป็นตัวจริงให้กับ อังกฤษ ได้สำหรับตำแหน่งแบ็คขวารวมถึงเป็นอีกตัวเลือกในเซ็นเตอร์แบ็ค

เซาธ์เกต ต้องวางแผนเพื่อไว้สำหรับปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งนั่นรวมถึง ลุค ชอว์ ที่ยังต้องลุ้นว่าเขาจะพร้อมทันเวลาทัวร์นาเมนต์เริ่มหรือไม่

สำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คนั้น เซาธ์เกต เรียกมาหลายหนซึ่งรวมถึง เอซรี คอนซ่า, จาร์แรด แบรนธ์เวต และ จาเรลล์ ควอนซาห์ ส่วนแบ็คขวานั้นก็มีทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์ รวมถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: