‘เซาธ์เกต’ แฮปปี้สิงโตซิว 3 แต้ม-ชม ‘จู๊ด,เทรนท์’ เล่นดี

‘เซาธ์เกต’ แฮปปี้สิงโตซิว 3 แต้ม-ชม ‘จู๊ด,เทรนท์’ เล่นดี

แกเร็ธ เซาธ์เกต ยอมรับว่า ทีมชาติอังกฤษ เจองานที่ยากลำบากกว่าจะเอาชนะ ทีมชาติเซอร์เบีย 1-0 ในศึกยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“ทรี ไลออนส์” คว้าชัยชนะประเดิมทัวร์นาเมนต์จากการโหม่งของ จู๊ด เบลลิงแฮม ในครึ่งแรก ก่อนเจอ เดนมาร์ก ในนัดต่อไป

“เซอร์เบีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องดิ้นรนนิดหน่อยซึ่งผมคิดว่าดีมาก ๆ ที่เราผ่านไปได้ และการป้องกันในกรอบเขตโทษของเราภายใต้ความกดดันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีม” เซาธ์เกต กล่าว

“เรามีโอกาสที่ดีที่จะทำประตูเพิ่มและปิดเกมซึ่งเราทำไม่ได้ ผมพอใจกับการเล่นมาก ๆ นะ โดยเฉพาะครึ่งแรก ผมคิดว่าเราเล่นกับบอลได้ดี แต่ครึ่งหลังเราเล่นในแบบที่ต้องการไม่ได้ แต่การคว้าชัยชนะ และการออกสตาร์ทแบบนี้มันสำคัญมาก ๆ “

“เบลลิงแฮม เขียนสคริปต์ของตัวเอง จังหวะการวิ่งของเขา, เป็นการเล่นที่สุดยอดมากในการสอดเข้าไปทำประตู ผมคิดว่าในช่วงเวลาอื่น ๆ เหล่าผู้เล่นแนวรุกของเราทุกคนดูอันตรายและทำหน้าที่ได้ดี”

“ส่วน เทรนท์ ก็ทำได้ดีมาก ๆ ในยืนตำแหน่งได้อย่างถูกต้อง และรักษาสมดุลให้กับทีม เพื่อปล่อยให้ จู๊ด ได้เติมเกมบุกได้หลายครั้ง ผมคิดว่า เทรนท์ ปรับตัวเข้ากับตำแหน่งของตัวเองได้ดีมาก เขาเล่นกับบอลได้ดี ในท้ายท้ายที่สุดแล้วเราต้องการขาที่สดใหม่และ คอเนอร์ (กัลลาเกอร์) แย่งบอลได้เก่งมาก เรามีขุมกำลัง เพราะงั้นจำเป็นต้องใช้มัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: