เซ็นเพื่อวันข้างหน้า! เมืองทอง เปิดตัว ‘ธนวัฒน์’ สวมเบอร์ 10

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร กองกลางทีมชาติไทย สวมหมายเลข 10 พร้อมอีก 4 นักเตะใหม่ในฤดูกาล 2023/24

ธนวัฒน์ เเข้งวัย 23 ปี ฤดูกาลที่ผ่านมา ค้าแข้งอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งหล่นชั้นไปเล่นในศึก “เดอะ แชมเปียนชิพ” ฤดูกาล 2023-24 โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก และไม่มีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเอง ก่อนจะหมดสัญญาถูกปล่อยตัวออกจากทีม

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเมืองทอง เผยว่า หากสถานการณ์ปกติคงไม่ได้ ธนวัฒน์ มาร่วมทีม แต่ครั้งนี้มีความพิเศษและแอบคิดเสมอว่า ธนวัฒน์ จะได้ย้ายมาร่วมทีม เมืองทอง

“สถานการณ์ของเขาคือบาดเจ็บกับ เลสเตอร์ แต่ทุกอย่างก็ออกมาจากการตรวจของแพทย์ในยุโรปและจากสโมสรเราเอง ทุกอย่างปกติ แต่ช่วงแรกต้องเข้าสู่การรีคัฟเวอรี่เพื่อฟื้นฟูสภาพให้พร้อมในการลงสนามเกมหนักๆ”

“การเซ็น ธนวัฒน์ ในวันนี้เพื่อวันข้างหน้า สัญญาของ ธนวัฒน์ เซ็นเพื่อโอกาส ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดคิด อาจจะ 1-2-3 เดือน เราจะได้เห็นเขาลงสนามอย่างแน่นอน”

สำหรับคนอื่นๆ ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวในวันนี้ ประกอบด้วย ฌอง โคลด บิลล็อง กองหลังดีกรีทีมชาติแคเมอรูน หมายเลข 5, ทริสตอง โด แบ็กขวา หมายเลข 19, สุวิทย์ ไปพรมราช แบ็กซ้าย หมายเลข 2 และณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง แบ็กซ้าย หมายเลข 25

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: