เดปายยืนยัน ‘ฟรีเอเยนต์’ หาสังกัดใหม่ร้อนนี้

เมมฟีส เดปาย ยืนยัน จะย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด แบบไร้ค่าตัว หลัง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ไม่เปิดใช้เงื่อนไขยืดสัญญานักเตะออกไปอีก 1 ปี

สตาร์ชาวดัตช์เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวว่าทีมตราหมีต้องการปล่อยตัวออกไปซัมเมอร์นี้ หลังสโมสรตัดสินใจแล้วว่าจะไม่เปิดใช้เงื่อนไขขยายสัญญาอัตโนมัติ แม้ว่าจะมีการตกลงกันไว้ในตอนแรกว่าจะเซ็นจนถึงปี 2025 ก็ตาม

“ใช่ครับ ตอนนี้ผมเป็นฟรีเอเยนต์ จะเซ็นสัญญากับที่ไหนก็ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมยังไม่ได้คุยเบื้องต้นกับสโมสรไหนเลย เพราะผมโฟกัสอยู่กับศึกยูโร 2024 ที่กำลังจะมาถึง” เดปาย ยืนยัน

เข้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขได้รับส่วนแย่งค่าตัวจากการขายเดปายครั้งต่อไป 50 เปอร์เซนต์ ดังนั้นการย้ายแบบไร้ค่าตัวในครั้งนี้จะทำให้บาร์ซ่าชวดรายได้จำนวนดังกล่าว

แข้งวัย 30 ปี เจอกับปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง เพิ่งลงเล่นให้แอตเลติโก้ มาดริด แค่ 1,202 นาทีเท่านั้น แต่ทำได้ 9 ประตู 2 แอสซิสต์ ถือว่ามีอัตราส่วนการมีส่วนร่วมในการทำประตูที่ดี โดยรวมแล้ว เมนฟีส ทำไป 13 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการเล่น 40 นัด

เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมตราหมีกำลังพิจารณาดึงหัวหอกฟอร์มร้อนแรงจากซีซั่นที่ผ่านมาอย่าง อาร์เต็ม ดอฟบีค ของกีโรน่า หรือ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ของบีญาร์เรอัล มาร่วมทีม

ทั้งนี้มีรายงานข่าวด้วยว่า สเตฟาน ซาวิช กองหลังตัวเก๋าอาจย้ายทีมซัมเมอร์นี้ด้วย แม้จะเพิ่มขยายสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2025 ก็ตาม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: