‘เดส์ชองส์’ ยันทำทุกทางช่วย ‘ปธ.เป้’ พร้อมเจอกังหัน

‘เดส์ชองส์’ ยันทำทุกทางช่วย ‘ปธ.เป้’ พร้อมเจอกังหัน

ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติ ฝรั่งเศส เผยการฟื้นตัวของ คิลิยัน เอ็มบาปเป้ เป็นไปด้วยดีและจะทำทุกทางเพื่อให้เขาพร้อมสำหรับการลงสนามเจอ เนเธอร์แลนด์

เอ็มบาปเป้ จมูกหักจากเกมที่ ฝรั่งเศส เฉือนชนะ ออสเตรีย ในวันจันทร์ และคาดหมายกันว่าเขาจะไม่พร้อมสำหรับการลงสนามเกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม เอ็มบาปเป้ ลงซ้อมเบาๆร่วมกับทีมไปเมื่อวันพุธ โดยที่มีการทำหน้ากากเตรียมไว้ให้เขาในกรณีที่ต้องลงสนามซึ่ง เดส์ชองส์ มองว่ามีโอกาส

“ทุกสิ่งดำเนินไปด้วยดีนะหลังจากที่เราต้องช็อคไป เขามีส่วนร่วมในการซ้อมเบาๆเมื่อวานนี้และค่ำวันนี้ก็จะลงซ้อมเบาๆเช่นกัน” เดส์ชองส์ ให้สัมภาษณ์

“ทุกสิ่งกำลังก้าวไปในทิศทางที่ใช่นะ เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาพร้อมสำหรับการลงสนามวันพรุ่งนี้”

นอกเหนือจากนี้ เดส์ชองส์ ยังยืนยันว่า “คิลิยัน จะใส่หน้ากาก เราไม่จำเป็นต้องทราบรายละเอียดเรื่องนี้หรอก ผมคิดว่าคุณมีหนอนบ่อนไส้มากพอที่จะทราบว่าหน้ากากนั้นมาจากไหน”

อ็องตวน กรีซมันน์ เองก็เปิดเผยว่าการฟื้นตัวของ เอ็มบาปเป้ เป็นไปด้วยดีแต่ทั้งหมจะขึ้นอยู่กับเจ้าตัวรู้สึกยังไง

“คิลิยัน กำลังฟื้นตัวด้วยดีนะ แต่จมูกของเขาบวมอยู่สักหน่อย เราจะรอดูจนถึงนาทีสุดท้ายเลย จะขึ้นอยู่กับว่าเขารู้สึกยังไง” กรีซมันน์ เผย

เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่จะต้องลงสนามโดยไม่มี เอ็มบาปเป้ เขาก็ตอบว่า “ทั้งทีมต้องปรับตัวล่ะ แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะได้ลงสนามรึเปล่า เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าเราจะมีเขาหรือไม่ก็ไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนัก”

“กับฟุตบอลน่ะคุณต้องปรับตัวเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันพรุ่งนี้ ทุกคนจะต้องปรับตัวและนั่นจะต้องเป็นจุดแข็งของเราด้วยเช่นกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: