‘เดอ ยอง’ โต้ข่าวรับค่าเหนื่อย 37 ล.ต่อปี-ยันไม่เคยปฏิเสธผ่าตัด

‘เดอ ยอง’ โต้ข่าวรับค่าเหนื่อย 37 ล.ต่อปี-ยันไม่เคยปฏิเสธผ่าตัด

เฟรนกี้ เดอ ยอง โต้ข่าวที่บอกว่าตัวเขารับค่าเหนื่อยปีละ 37 ล้านยูโรนั้นไม่ใช่ความจริงเลย รวมถึงปฏิเสธเรื่องที่ไม่ยอมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บ

เดอ ยอง พบกับอาการเจ็บหนักที่ข้อเข้าท้างขวาในเดือนกันยายนปีก่อน และเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาอันยากลำบากที่ทำให้เขาต้องเจ็บที่เดิมซ้ำอีกสองหน

เดอ ยอง กลับมาจากอาการเจ็บหนแรกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ก็พบกับอาการเจ็บที่ข้อเท้าข้างเดิม และมาเจ็บซ้ำอีกครั้งตอนลงทำศึกเอล กลาซิโก้เมื่อเดือนเมษายน

ช่วงที่ผ่านมาเขาต้องเจอกับข่าวลือเรื่องปฏิเสธเข้ารับการผ่าตัด แต่แข้งวัย 27 ปียืนยัน บาร์ซ่า ไม่เคยบอกให้เขาผ่าตัดและเขาก็ไม่เคยปฏิเสธที่จะผ่าตัด

“ผมเลือกที่จะเงียบไว้ในช่วงที่ผมกำลังพักฟื้น ไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่สโมสรบอกผมว่าต้องผ่าตัดและไม่จริงเลยที่ผมไม่อยากผ่าตัด” เดอ ยอง กล่าว

“เพราะทุกคนที่สโมสร, แพทย์และตัวผมต่างเห็นพ้องว่าการผ่าตัดไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุด การที่ต้องพักรักษาตัวไปนานขนาดนี้เป็นเรื่องน่าหงุดหงิดสำหรับนักเตะที่หายใจเข้าหายใจออกเป็นฟุตบอลนะ”

นอกเหนือจากนี้ยังมีข่าวว่า เดอ ยอง ได้รับค่าเหนื่อยจาก บาร์ซ่า ตกปีละ 37 ล้านยูโรซึ่งนับเป็นภาระหนักสำหรับการเงินของสโมสร กระนั้นนักเตะปฏิเสธเรื่องดังกล่าวเช่นกัน

“ไม่จริงเลยนะที่บอกว่าผมได้ 37 ล้านยูโร นั่นเป็นตัวเลขสูงลิ่วและมากเกินกว่าที่ผมได้รับจริงๆไปเยอะ ผมเลยเข้าใจว่าทำไมคนถึงไม่พอใจ เพราะพวกเขาคิดว่าไอ้หนุ่มคนนี้ได้เงินไปเยอะ”

“พวกเขาบอกว่าผมต้องผ่าตัด แต่ไม่ยอมผ่าตัด เอาแต่พักร้อน เขาไม่ได้ลงซ้อม แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย”

เดอ ยอง ยังต้องพบกับความยากลำบากทางด้านจิตใจ หลังต้องเผชิญกับปัญหาอาการเจ็บที่เล่นงานไม่หยุด แต่ตอนนี้เขากำลังใกล้ที่จะกลับมาลงสนามให้ทีมได้

“การพบกับปัญหาอาการเจ็บที่ข้อเท้าข้างเดียวกันทำให้จิตใจผมชอกช้ำ แต่ผมก็ค่อยๆเรียกความมั่นใจที่จะแตะบอลแรงๆและเข้าปะทะหนักๆกลับมานะ… จากมุมมองคนนอกแล้วทีมเต็มไปด้วยเอเนอร์จี้และคุณภาพ ผมก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในสิ่งนั้นและโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด