เดี๋ยวรู้กัน! ETH ปฏิเสธตอบอนาคต ‘ซาบิตเซอร์’

เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังอุบไต๋เมื่อถูกถามว่า มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จะย้ายเข้าร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์นี้หรือไม่

มิดฟิลด์วัย 29 ปี ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 18 นัด ทำไป 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์

ซาบิตเซอร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า

อนาคตของกองกลางทีมชาติออสเตรียยังเป็นเครื่องหมายคำถาม เขาเปิดกว้างสำหรับความเป็นไปได้ที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการถาวร

ซาบิตเซอร์ เหลือสัญญากับ บาเยิร์น อีก 2 ปี แต่มีรายงานว่า “เสือใต้” อาจตอบรับข้อเสนอเพื่อปล่อยตัวนักเตะในราคา 15 ล้านปอนด์

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ซาบิตเซอร์ ระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมเจอ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ เทน ฮาก ตอบว่า “เราจะได้เห็นกัน, แต่นั่นไม่ใช่โฟกัสหลักของเรา, โฟกัสหลักของเราตอนนี้คือบอร์นมัธ”

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่อย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ เฟร็ด

“ปีศาจแดง” เพิ่งมีข่าวลือว่ายื่นข้อเสนอทาบคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังจากเคยพยายามแล้วไม่ได้ผลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: