เดือดหลังเกม! เผย ‘ฮาลันด์,วอล์คเกอร์’ เอาเรื่องสต๊าฟฟ์ปืน

บอลจบคนไม่จบเมื่อมีการเปิดเผยว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กระทบกระทั่งกับทีมงานสต๊าฟฟ์ของ อาร์เซนอล หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกพ่ายด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ยิงประตูชัยในนาทีที่ 86 ช่วยให้ อาร์เซนอล คว้าชัยได้สำเร็จ พร้อมกับทำแต้มทาบจ่าฝูง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนพักเบรคทีมชาติ

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมเกิดเหตุวุ่นเล็กน้อยเมื่อมีการจับภาพได้ว่า วอล์คเกอร์ และ ฮาลันด์ มีปัญหากับ นิโคลัส โยเวอร์ โค้ชลูกตั้งเตะของอาร์เซนอล ซึ่งเคยทำงานให้กับ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างที่ทั้งสองทีมกำลังเดินเข้าอุโมงค์

วอล์คเกอร์ มีการพูดจาและประจันหน้ากับ โยเวอร์ ก่อนที่ ฮาลันด์ จะเข้าไปผสมโรง ซึ่งเดือดร้อนถึงหลายคนที่อยู่บริเวณนั้นต้องเข้าไปแยก

มีการเปิดเผยว่าต้นตอของเรื่องนี้มาจากการที่ วอล์คเกอร์ ปฏิเสธจับมือกับ โยเวอร์ ซึ่งรายหลังไม่ยอม จึงเข้าไปฟ้องกับผู้ตัดสิน จนเกิดเรื่องบานปลาย

บรรยากาศของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ค่อยสู้ดีนักเวลานี้ หลังพวกเขาแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ส่ายหัว จากนั้นก็ยิ้มและพูดว่า “ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมไม่อยากพูดอะไรเลย”

ความพ่ายแพ้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ตกไปอยู่อันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีกก่อนเข้าช่วงพักเบรคทีมชาติ นับเป็นเกมสุดท้ายที่ โรดรี้ ติดโทษแบน หลังเจ้าตัวโดนใบแดงในเกมชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ขณะเดียวกัน ฮาลันด์ ฟอร์มดร็อปลงในช่วงหลัง เมื่อยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 5 นัดหลังสุด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: