เตะกระติกปลิว! ‘จู๊ด’ โอดสิงโตแพ้อย่างโหดร้าย

เตะกระติกปลิว! ‘จู๊ด’ โอดสิงโตแพ้อย่างโหดร้าย

จู๊ด เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์อังกฤษ เปิดใจเจอความพ่ายแพ้อย่างโหดร้ายจนจิตใจแตกสลาย ภายหลังปรากฎคลิปเตะกระติกน้ำแข็งจนคว่ำ ระบายอารมณ์ที่แพ้นัดชิง ยูโร 2024 ต่อ สเปน 2-1

เบลลิ่งแฮม อยู่ในสนามเต็มเวลา และเป็นคนแอสซิสต์ให้ โคล พาลเมอร์ ตัวสำรอง “สิงโตคำราม” ตีเสมอ แต่สุดไม่เพียงพอเพราะ “กระทิงดุ” ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกม

ซีซั่นที่ผ่านมาในระดับสโมสรกับ เรอัล มาดริด แข้งวัย 21 ปีร่วมคว้าทั้ง ลาลีก้า และ แชมป์เปี้ยนส์ แต่ความผิดหวังในทีมชาติ ทำให้หลังสิ้นเสียงนกหวีด เดินไปเตะกระติกน้ำแข็งที่ตั้งบนพื้นจนปลิว

ภายหลังรับเหรียญรองแชมป์ อดีตเด็กปั้น เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ อารมณ์เย็นลงเผยความรู้สึก: “การแพ้แบบนี้เป็นเรื่องที่โหดร้ายอย่างแท้จริง”

“เป็นอีกครั้งที่เราอาจไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเอง แต่แน่นอนเลยว่าเรามีช่วงเวลาที่ดีหลายครั้ง และเรารู้สึกว่าตัวเองกลับเข้าสู่เกมได้แล้ว”

“จากนั้นเราก็เสียประตูช่วงท้ายเกม ในจังหวะที่ค่อนข้างเป็นเหมือนการต่อยทีเผลอ… มันทำให้ผมใจสลาย”

“เรากำลังเหนื่อยล้า เราเสียสละอย่างมากตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา การจัดตารางอันบ้าคลั่งตลอดซีซั่น และการมารวมตัวกันเพื่อเล่นทัวร์นาเมนต์สุดท้าย คือเรื่องยากสำหรับร่างกาย และจิตใจ”

ผลการแข่งทำให้ อังกฤษ ต้องรอปลดล็อคแชมป์สมัยแรกตั้งแต่ฟุตบอลโลก 1966 แต่ นักเตะยอดเยี่ยมจาก ลาลีก้า คนล่าสุด ยังไม่มองทุกอย่างในแง่ร้ายไปทั้งหมด

“ทุกคนต้องการสร้างประวัติศาสตร์และทำให้ผู้คน อังกฤษ ภาคภูมิใจ เราไม่เคยทำสำเร็จ เราไม่สามารถทำแบบนั้นเพื่อพวกเขา”

“มันมีเหตุผลที่เป็นแบบนั้น และผมมั่นใจว่าในฐานะทีม เราจะร่วมกันวิเคราะห์ปัญหาในอนาคต เราคือกลุ่มผู้เล่นอายุน้อย แต่มันยังน่าผิดหวัง เพราะเมื่อถึงจุดนึง คุณต้องคว้าแชมป์ให้ได้”

“ยังไงก็ตาม เราได้ประสบการณ์หลายอย่างจากทัวร์นาเมนต์ หากคุณมองทุกเรื่องเป็นแง่ลบ มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง สิ่งสำคัญคือการมองทั้งแง่บวกและแง่ลบ เพื่อหาทางที่จะให้ อังกฤษ ทำสำเร็จในวันข้างหน้า”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: