เติมเต็มฝันเด็กไทย! ‘คิง เพาเวอร์’ จัดขบวนคาราวานแจกลูกบอลทั่วประเทศ

“คิง เพาเวอร์” จัดขบวนคาราวานยิ่งใหญ่ แจกลูกฟุตบอลทั่วประเทศ ดึงแข้งฟุตซอลทีมชาติไทย “ศุภวุฒิ-ปาณัสม์” ร่วมฟุตบอลคลินิก เติมเต็มความฝันเด็กไทย

ขบวนคาราวานแห่งความสุข ภายใต้โครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ประจำปี 2567 ของ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย เริ่มออกสตาร์ทแล้ว โดยในปีนี้ได้ขนทัพลูกฟุตบอลกว่าแสนลูกบุกทั่วไทย มุ่งหน้ากระจายโอกาสสู่พื้นที่ชุมชนในต่างจังหวัด ในคอนเซ็ปต์ “เป็นได้สุด เป็นไปได้ ด้วยพลังคนไทย” ซึ่งถือว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการฯ ที่ คิง เพาเวอร์ ได้ดำเนินการมอบลูกฟุตบอลใกล้ครบ 1 ล้านลูก ตามเป้าหมาย เพื่อให้เด็ก ๆ นำลูกฟุตบอลไปใช้ฝึกฝน พัฒนาฝีเท้า ปูพื้นฐานสู่การเป็นนักเตะมืออาชีพในอนาคต

นายอภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ด้านปฏิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีเจตนารมณ์มุ่งมั่นส่งเสริมเยาวชนไทย ให้มีอุปกรณ์ที่ดีในการเล่นกีฬาจึงได้จัดโครงการ ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ขึ้น เพื่อส่งมอบลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานสากล ให้เด็กและเยาวชนไทยได้ใช้ลูกฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สามารถต่อยอดความฝัน และพัฒนาฝีมือไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป โดยตลอดระยะเวลาที่ดำเนินโครงการ “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ทาง คิง เพาเวอร์ ได้เห็นรอยยิ้ม และความสำเร็จ ของเยาวชนจำนวนไม่น้อยที่ได้ใช้ประโยชน์จากลูกฟุตบอลอย่างแท้จริง ซึ่งถือเป็นการช่วยยกระดับมาตรฐานความรู้ และประสบการณ์ที่ดีด้านกีฬาให้กับเด็กไทย ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติด พร้อมเติบโตเป็นพลังที่เข้มแข็งของประเทศ

“โครงการ ล้านลูก ล้านพลังฯ ได้จัดขบวนคาราวานยิ่งใหญ่เดินสายมอบลูกฟุตบอลให้แก่นักเรียนและชุมชนต่าง ๆ ไปแล้วทั่วประเทศตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเราใกล้ถึงช่วงโค้งสุดท้ายของโครงการฯ ที่ตั้งเป้าหมายไว้คือ 1 ล้านลูกแล้ว ถือเป็นการก้าวเข้าสู่เส้นชัย ล้านลูก ล้านพลัง ไปด้วยกันของพวกเราคนไทยอย่างแท้จริง”

นายศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า วันนี้ได้เห็นเยาวชนไทยที่มีความฝัน และมุ่งมั่น ในเส้นทางกีฬาฟุตบอล ได้รับลูกฟุตบอลที่ได้มาตรฐานสากล ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะผมเชื่อว่า ยังมีเด็กๆ อีกจำนวนมากที่เฝ้ารออยากได้ลูกฟุตบอลดีๆ ไว้ใช้ฝึกซ้อม ผมจึงอยากนำทักษะการเล่นฟุตซอลที่เข้มข้น อาทิ ทักษะการเลี้ยงบอล, การรับ-ส่งบอล, การโหม่ง และการยิง มาถ่ายทอดให้กับเยาวชนไทย และหวังว่าน้องๆ จะนำประสบการณ์ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการฝึกความแม่นยำจากการส่งบอลและฝึกไหวพริบในการเลี้ยงบอลหลบหลีกคู่แข่ง เป็นต้น

นายปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า อยากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ดี ฉายแววโดดเด่น ขอให้น้อง ๆ เชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อว่าทุกอย่างเป็นไปได้ พร้อมขวนขวายมองหาโอกาสอยู่เสมอ สิ่งที่สำคัญ คือ การตระเวนเดินสายแข่งขัน เพราะจะเป็นเวทีที่จะได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ หากวันหนึ่งฝีเท้าของเราไปเตะตาแมวมอง ก็อาจจะถูกดึงตัวเข้าสังกัดก้าวเข้าสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพในอนาคต

สำหรับคาราวาน “ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย” ประจำปี 2567 จะเดินหน้าแจกลูกฟุตบอลตลอดเดือนมิถุนายน ถึง สิงหาคม 2567 ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับโครงการ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ได้ที่เฟสบุ๊ก King Power Thai Power พลังคนไทย หรืออินสตาแกรม kingpowerthaipower

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: