เต็มที่แล้ว! “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” พ่าย “ฝรั่งเศส” 2-5 ร่วง 16 ทีมฟุตซอลโลก

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมชาติไทย จบเส้นทางฟุตซอลโลกในรอบ 16 ทีม พ่ายให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ไปบบสนุก 2-5

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก: ที่อุซเบกิสถาน เป็นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมชาติไทบ จัดไลน์อัพ 5 คนแรกประกอบไปด้วย 1. อรุษ เส็นบัตร (GK) 5. อิทธิชา ประภาพันธ์ 10. สราวุท ผลาพฤกษ์ 11. มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 13. รณชัย จูงวงษ์สุข

นาทีที่ 8 ฝรั่งเศส มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ซิด เบลฮัจ จ่ายบอลมาทางขวาให้ สตีฟ เบนดาลี ได้ซัดด้วยซ้ายเข้าประตูไป

หมดครึ่งแรก ทีมชาติไทย ตามหลัง ทีมชาติฝรั่งเศส 0-1

ครึ่้งหลังนาทีที่ 23 ฝรั่งเศส มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ อับเดสซามาด โมฮัมเหม็ด จ่ายบอลมาให้ มามาดู ตูเร่ หลุดไปแปด้วยขวาเข้าประตูไป

นาทีที่ 24 ไทย มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ โดน ซิด เบลฮัจ ทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ และเป็น ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ ไทยไล่มาตามมาเป็น 1-2

นาทีที่ 29 ฝรั่งเศส ได้ประตูหนีห่าง 3-1 จากจังหวะที่ผู้เล่นไทยสกัดบอลกันไม่ดี ก่อนจะมาเข้าทาง อับเดสซามาด โมฮัมเหม็ด ยกบอลข้ามตัว อรุษ เส็นบัตร เข้าประตูไป

นาทีที่ 33 ไทย มาได้ประตูตีตื้นเป็น 2-3 จากลูกฟรีคิก ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน วิ่งมาซัดด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งเข้าประตูไปให้ทีมไล่ตามขึ้นมา

ทีมชาติไทยเสี่ยงเล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่พลาดเสียประตูที่ 4 ให้กับฝรั่งเศสในานาทีที่ 38 และนาทีต่อมาทีมตราไก่มาได้ประตูที่ 5 ปิดเกม

หมดเวลาการแข่งขัน ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติฝรั่งเศส 2-5

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด