‘เทอร์เนอร์’ ลาปืนโยกเฝ้าเสาเจ้าป่าค่าตัวรวม 10 ลป.

‘เทอร์เนอร์’ ลาปืนโยกเฝ้าเสาเจ้าป่าค่าตัวรวม 10 ลป.

แมตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูสำรองของ อาร์เซน่อล บอกลาทีมและย้ายไปอยู่กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยด้วยค่าตัวรวม 10 ล้านปอนด์

นายด่านทีมชาติ อเมริกา ย้ายซบ ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 7 ล้านปอนด์มาพร้อมกับแอดออน 3 ล้านปอนด์ ให้หลังอยู่กับทีมดังแห่งลอนดอนเหนือเพียงฤดูกาลเดียว

อาร์เซน่อล ตัดสินใจปล่อย เทอร์เนอร์ ออกจากทีมภายหลังพวกเขากำลังจะได้ ดาบิด ราย่า นายด่านของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์

เทอร์เนอร์ เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีและการย้ายมาอยู่กับ “เจ้าป่า” จะทำให้เขามีโอกาสได้ลงเฝ้าเสามากยิ่งขึ้น

“ผมรู้สึกดีที่ได้มาอยู่กับสโมสรนี้ เป็นสิ่งที่ผมตั้งตารอมากๆ เป็นความท้าทายอันยอดเยี่ยมและเป็นก้าวอันยอดเยี่ยมในเส้นทางอาชีพของผม” เทอร์เนอร์ บอก

“ในตอนที่ผมได้ยินว่าพวกเขาสนใจดึงผมมาร่วมทีม ก็รู้สึกว่าเป็นก้าวที่ใช่สำหรับครอบครัวผม ผมรู้สึกใช่ในตอนที่เอเยนต์มาคุยและรู้สึกว่าเป็นก้าวที่ถูกต้องสำหรับผมในตอนนี้”

“ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ช, ทุกสิ่งเกี่ยวกับสโมสรนี้มีประกายเล็กๆอยู่ในตัวนะ รู้สึกว่าเหมาะสมตั้งแต่วันแรกและผมแฮปปี้ที่การย้ายตัวเสร็จสิ้นแล้ว”

“ผมตั้งตารอที่จะได้สร้างสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีม, แฟนบอลและเมือง ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้มาอยู่ที่นี่และอดใจรอไม่ไหวกับการได้ลงสนาม”

นายด่านวัย 29 ปีสร้างชื่อให้ตัวเองกับการลงเฝ้าเสาในเมเจอร์ลีกโดยเล่นไป 111 เกมตลอดช่วงเวลา 6 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น

เขาเคยผ่านการเป็นผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของเมเจอร์ลีก และยังผ่านการเฝ้าเสาให้ทีมชาติไป 32 นัดรวมถึงพาทีมคว้าแชมป์คอนคาเคฟ โกลด์ คัพในปี 2021

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: