เท้าหนักเกิน! ลูกยิง ‘ฟูลล์ครุก’ ทำแฟนอินทรีมือหัก

ทีมชาติเยอรมนี เตรียมส่งคำขอโทษ และเสื้อพร้อมลายเซ็น นิคลาส ฟูลล์ครุก ให้แก่แฟนบอลผู้โดนลูกยิงของหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อัดใส่จนมือหัก ระหว่างเข้าชมเกมถล่ม สก็อตแลนด์ 5-1

วันศุกร์ที่แล้ว “อินทรีเหล็ก” ประเทศเจ้าภาพ ยูโร 2024 ประเดิมสนามชนะ สก็อตแลนด์ แบบขาดลอย และ ไค แฟลธมันน์ ก็ซื้อตั๋วแถวหน้าโซนหลังประตู เข้าชมเกมที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทันเริ่มแข่ง แฟลธมันน์ ต้องไปนอนชมเกมผ่านมือถือที่โรงพยาบาลแทน เพราะระหว่างอบอุ่นร่างกาย ฟูลล์ครุก ซ้อมยิงประตู แต่ไม่ตรงกรอบ แถมไปอัดใส่มือเขาอย่างแรง

“ผมกำลังร่วมร้องเพลงชาติ ขณะที่โดนหามเปลออก” แฟลธมันน์ แฟนบอลวัย 43 ปีจากเมือง เบรเมอร์ฮาเว่น ทางตอนเหนือของเยอรมนี เผยต่อ

บิลด์

“ผมไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี ผมโชคร้ายที่ต้องละทิ้งความฝันในการชมเกมนัดเปิดสนาม แต่จะมีสักกี่คนที่มือหักเพราะ นิคลาส ฟูลล์ครุก?

แม้กระดูกมือมีรอยแตกหักจนต้องใส่เฝือก แต่ แฟลธมันน์ ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และแพทย์อนุญาตให้เดินทางชมเกมนัดถัดไปเจอ ฮังการี ที่สนาม เอ็มเอชพี อารีน่า วันพุธนี้

“โชคดีที่ในการแข่งจริง เขาปรับวิถีการยิง จนทำประตู 4-0 ให้เราได้” แฟลธมันน์ กล่าวเพิมเติ่มถึงประตูซึ่ง ฟูลล์ครุก ซัดใส่ สก็อตแลนด์ โดยมีการจับความเร็วได้ 110 กิโลเมตรต่อชั่วโง

“วันพุธนี้เราจะไปกันต่อที่ สตุ๊ตการ์ท และผมจะไปที่นั่นเพื่อเชียร์ทีมอยู่ด้านหลังประตูอีกครั้ง”

รายงานสำนักข่าวเยอรมนีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังระบุเพิ่มเติม แฟลธมันน์ ไม่ต้องเจ็บตัวฟรี เพราะทางสมาคมฟุตบอล เตรียมส่งคำขอโทษ พร้อมเสื้อแข่งและลายเซ็นจากตัว ฟูลล์ครุก เป็นการชดใช้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: