เนฟ,คาร์ร่าเห็นพ้อง ‘อู๊ด’ ควรเซฟลูก 2 ได้

แกรี่ เนวิลล์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คู่หูกูรูชื่อดัง เห็นตรงกันว่า ลอริส คาริอุส ควรป้องกันประตูที่ 2 ในนัดชิงคาราบาวคัพได้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดชิงของคาราบาวคัพเมื่อคืนนี้ ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะของ “ปีศาจแดง” ด้วยสกอร์ 2-0

คาริอุส ได้ลงเฝ้าเสาให้ “สาลิกาดง” ในเกมนี้ หลังนายประตูตัวหลักอย่าง นิค โป๊ป ติดโทษแบน ขณะที่มือสองอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า ก็ติดคัพไท

แม้ คาริอุส ไม่ได้มีข้อผิดพลาดที่ชัดเจนในเกมดังกล่าว แต่บางคนมองว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเสียประตูที่ 2 ซึ่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงแฉลบขาของ สเวน บ็อตแมน เข้าประตูไป

เนวิลล์ พูดถึงประตูดังกล่าวผ่าน

Sky Sports

ว่า “มันมีการแฉลบ นั่นไม่ใช่การยิงที่ดีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่นายประตูทิ้งตัวไวมากๆ”

“มันอาจเป็นตั้งแต่จังหวะแรก แล้วจากนั้นก็มีของเขา… เขาแค่ยังทำได้ไม่ดีพอ และมันก็ข้ามหัวเข้าประตูไป”

จากนั้น เนวิลล์ หันไปถาม คาร์ราเกอร์ ว่า “คาริอุส กลายเป็นจุดสนใจอย่างมากก่อนเกมนี้ คุณคิดว่าเขาควรเซฟจังหวะนี้ได้หรือเปล่า?”

อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ตอบว่า “ใช่เลยเขาควรเซฟได้ แน่นอนว่าเขาควรทำได้ มันง่ายเมื่อมองย้อนกลับไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีขนาดตัวและร่างกายแบบ นิค โป๊ป คุณคิดว่าเขาคงรับมือกับมันได้อย่างง่ายดาย”

“ผมมองว่าเรื่องน่ากังวลที่สุดสำหรับ คาริอุส และแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล คือนายประตูคนนี้ไม่ค่อยได้ลงสนาม ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นในบางเกมเมื่อ 4-5 ปีก่อน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคงขาดความเฉียบคมและความมั่นใจ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: