เนฟชี้ JK กำลังปกป้อง ‘เจ้าของหงส์’-คาดลงเอยแบบ ‘เกลเซอร์’

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังปกป้องเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล พร้อมทำนายว่าเหตุการณ์จะลงเอยเช่นเดียวกับตระกูล เกลเซอร์

แฟนบอล “ปีศาจแดง” มีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับเจ้าของทีมอย่างตระกูล เกลเซอร์ มายาวนานแล้ว จากประเด็นเรื่องหนี้สโมสร, การลงทุน และการไร้ความสำเร็จในช่วงหลัง

ขณะที่แฟนบอล “หงส์แดง” ก็เริ่มพุ่งเป้าไปยังเจ้าของสโมสรอย่าง FSG เมื่อพวกเขาเริ่มกลับสู่สถานการณ์ที่ยากลำบากในซีซั่นนี้ หลังทำได้ดีมาตลอดหลายปีหลัง

เนวิลล์ กล่าวว่า สิ่งที่ คล็อปป์ ทำอยู่เป็นการปกป้องเจ้าของทีมจากการโจมตีต่างๆ และความสัมพันธ์กับแฟนบอลอาจถึงจุดวิกฤติหากกุนซือรายนี้ลาทีมในอนาคต

“คล็อปป์ กำลังปกป้องเจ้าของทีม” เขากล่าวผ่านรายการ

The Overlap

“อัจฉริยภาพของ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) คือการสร้างทีมโดยใช้จ่ายไม่มาก เมื่อเทียบกับสโมสรอย่าง เชลซี และ ซิตี้ ที่เริ่มทุ่มเงินในตอนนั้น เขาออกตัวแทนเจ้าของทีม และปกป้องพวกเขาจากสิ่งที่จะตามมาทีหลัง”

“จากสถานการณ์ที่ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าตระกูล เกลเซอร์ จะจบลงด้วยการลาทีม เพราะพวกเขาล้มเหลวทั้ง 3 ด้านหลักๆในมุมของกีฬาและเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับกีฬาด้วย”

“ประเด็นของผมก็คือ ลิเวอร์พูล เริ่มล้มเหลวในด้านกีฬา หาก คล็อปป์ ไม่ได้รับเงินสนับสนุนหรือลาทีมไปในปี-สองปีนี้ คุณก็จะเริ่มเห็นเหตุการณ์คลี่คลายในลักษณะเดียวกับตระกูล เกลเซอร์ ที่ ยูไนเต็ด”

“แฟนบอล ลิเวอร์พูล ก็ไม่ต่างจากแฟนบอล ยูไนเต็ด ที่มีแพสชั่น, รักสโมสร และอยากเห็น ลิเวอร์พูล กลับสู่ระดับท็อปอีกครั้ง พวกเขาไม่ยอมรับการอยู่อันดับ 6 หรือ 7 หลังสิ่งที่ทำได้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาเจอมันมา 30 ปีแล้ว ตอนนั้นพวกเขายอมรับอย่างใจเย็น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: