เนฟซัด! เซาธ์เกตไม่ส่ง TAA เจอสโลวัก

เนฟซัด! เซาธ์เกตไม่ส่ง TAA เจอสโลวัก

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดังออกโรงจวกการเลือกทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยเรียกการตัดสินใจไม่ใช้งาน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมพบสโลวาเกีย ว่า เป็นความผิดพลาดอย่างที่สุด ประหนึ่งเหมือนเป็นการทำผิดกฎหมาย

อังกฤษ ลงสนามพบสโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ผลงานครึ่งแรกย่ำแย่มาก พวกเขาตกเป็นรองคู่แข่ง 1-0 ในแบบที่เกมรุกแทบทำอันตรายคู่แข่งจากยุโรปตะวันออกไม่ได้เลย

ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไเนต็ด และนักวิจารณ์เกมชื่อดังอย่าง เนวิลล์ จึงอดไม่ได้ที่จะตำหนิการจัดทีมของบอสใหญ่ทีมสิงโตคำราม”

เนวิลล์ พูดคุยกับ มาร์ค โพเกตช์ ในรายการของ ITV ที่มี รอย คีน กับ เอียน ไรท์ ร่วมดำเนินรายการอยู่ด้วยว่า

“มันผิดกฎหมาย (ผิดพลาดอย่างให้อภัยไม่ได้) ที่เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้เล่นเกมอย่างในวันนี้ นักฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เราเคยเห็นในตำแหน่งแบ็กขวาหรือฟูลแบ็กของประเทศนี้” เนวิลล์ ซัดใส่ทีมชาติทันที

สิ่งที่ เนวิลล์ ระบายออกมา ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ใช้โซเซียลมีเดียจำนวนมาก โดยมีรายหนึ่งกล่าวไว้ใน X ว่า “แกรี่ เนวิลล์ พูดแทนใจคนทั้งชาติ”

ขณะที่อีกคนชื่นชมการวิเคราะห์ของทีมผู้บรรยายที่เรียกร้องให้เซาธ์เกตเปลี่ยนแปลงทีม “ที่แกรี่ เนวิลล์, รอย คีน และเอียน ไรท์ พูดมันถูกต้อง มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่นอนกับการเล่นในแนวทางนี้”

เนวิลล์ ยังเน้นย้ำว่า เซาธ์เกตต้องเปลี่ยน แอนโธนี่ กอร์ดอน และโคล พาลเมอร์ ลงสนามในช่วงพักครึ่ง ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาสนับสนุนว่า อังกฤษควรเปลี่ยนกอร์ดอนแทนโฟเด้น, เทรนท์เล่นแบ็กขวา และส่งพาลเมอร์แทนซาก้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: