เนฟรับกังวลตอนเห็น ‘อีแวนส์’ ลงตัวจริงเจอเบิร์นลี่ย์

เนฟรับกังวลตอนเห็น ‘อีแวนส์’ ลงตัวจริงเจอเบิร์นลี่ย์

แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับเขากังวลว่า จอนนี่ อีแวนส์ อาจมีหนึ่งในผลงานที่แย่ที่สุดตอนเจอกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยินดีที่ได้เห็นปราการหลังรายนี้ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะมาได้

อีแวนส์ เป็นคนแอสซิสต์ให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส ยิงประตูชัยให้ “ปีศาจแดง” เอาชนะ 1-0 โดยที่เขาเองก็เกือบยิงได้เช่นกัน แต่ถูก VAR ริบคืน

นับเป็นการออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในรอบ 8 ปีของ อีแวนส์ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายกลับมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ เนวิลล์ ยอมรับว่าเขากังวลตอนเห็นดาวเตะวัย 35 ปี ลงเป็นตัวจริง

“ในช่วงบั้นปลายอาชีพของผมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมีหลายเกมที่โดนคู่แข่งเลี้ยงผ่านไปง่าย ๆ และผมคิดว่านี่อาจเป็นเกมที่จะเป็นจุดจบของ จอนนี่” เนวิลล์ กล่าว

“กองหน้าของ เบิร์นลี่ย์ ที่เร็ว ๆ วิ่งมาเผชิญหน้าเขา และเขาก็ถูกเล่นงาน เพราะงั้นผมจึงดีใจมากผลงานของเขาในเกมนี้”

“เขาเกือบจะยิงประตูได้ และแน่นอนว่าเขาจ่ายบอลได้อย่างสวยงามให้ บรูโน่ แฟร์นานเดส ซึ่งใส่จบสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นช่วงเวลาที่พิเศษจริง ๆ ในเกมของยูไนเต็ด, เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม”

“ผมมีความสุขกับ จอนนี่ อีแวนส์ เพราะผมมีความกังวลก่อนเกมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น หลายคนอาจไม่ได้คิด แต่ผมรู้สึกแบบนั้น”

เอริค เทน ฮาก หนีบ อีแวนส์ ไปทัวร์พรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา หลังจากที่กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือกลับมาที่สโมสรเพื่อฟิตร่างกายระหว่างหาสโมสรใหม่ หลังจากหมดสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนได้สัญญา 1 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

“จอนนี่ อีแวนส์ เป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอมา แต่ยังรวมถึง เลสเตอร์ ตั้งแต่นั้นมาด้วย” เนวิลล์ กล่าวเสริม

“ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการ อีแวนส์ เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่เลือกใครสุ่มสี่สุ่มห้าด้วย เขาเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อปจริง ๆ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นนักเตะที่ดี, เล่นกับบอลได้ดี”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: