เนฟเรียกสติ ‘ผี’ ยกระดับด่วนถ้าไม่อยากแพ้ปืน

เนฟเรียกสติ ‘ผี’ ยกระดับด่วนถ้าไม่อยากแพ้ปืน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติงผลงานช่วงออกสตาร์ตของทีมรัก เตือนถ้ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง พวกเขาจะพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซนอล

เอริค เทน ฮาก พาทัพปิศาจแดงออกสตาร์ตด้วยผลงานติดๆขัดๆ เหมือนฤดูกาลที่แล้ว หลังชนะวูล์ฟส์ไม่น่าประทับใจ 1-0 ต่อด้วยแพ้ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-0 และล่าสุดต้องลุ้นเหนื่อยแซงชนะนอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์

เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึงทีมเก่าของผ่าน The Gary Neville Podcast เตือนว่าถ้าหากยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงพวกเขาจะพ่ายแพ้ให้กับอาร์เซนอล ในโปรแกรมนัดต่อไป

“คุณรู้สึกเลยว่า ภายใต้การคุมทีมของเทน ฮาก มันดูไม่ค่อยลื่นไหลนักในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลแบบนี้ พวกเขาดูตะกุกตะกักในช่วง 2-3 สัปดาห์แรก” เนวิลล์ กล่าว

“คุณคิดถึงเกมที่เจอกับวูล์ฟส์ เมื่อวูล์ฟส์โชคร้ายจริงๆที่ไม่ชนะ, ฟอเรสต์ ก็รู้สึกยากที่จะยอมรับได้เช่นกัน แถม พวกเขายังแพ้ให้กับทอตแน่มอีกด้วย”

“พวกเขามีเกมที่จะต้องเจอกับอาร์เซนอล มันน่าสนใจมากๆ เพราะอาร์เซนอล ก็อยู่ในช่วงไม่ดีนักหลังทำได้แค่เสมอฟูแล่ม 10 คนมา”

“ยูไนเต็ดยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางนัก แต่พวกเขาเก็บได้ 6 คะแนน ผมคิดว่ามันค่อนข้างสำคัญ”

“สองเกมเยือนที่หนักกับทอตแน่ม และตอนนี้กับอาร์เซนอล ถ้าพวกเขาไม่ได้ชนะเกมเหย้า พวกเขาคงตกอยู่ภายใต้ความกดดัน”

เนวิลล์ ยังแนะนำด้วยว่า ยูไนเต็ด จะต้องจ่ายเงินเสริมทัพอีกในตำแหน่งแบ็กซ้ายและมิดฟิลด์ให้ทันก่อนเดดไลน์ปิดตลาดวันศุกร์ที่จะถึงนี้

“ผมคิดว่าพวกเขากำลังพยายามทำบางอย่างในตลาดซื้อขายสัปดาห์นี้ พวกเขามีผู้เล่นที่ดีขึ้นในซัมเมอร์นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาต้องการอีก 1 หรือ 2 คน, แบ็กซ้ายกับมิดฟิลด์ ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะถูกดดันอย่างแท้จริง”

โดยรวมแล้ว เนวิลล์ สรุปเอาไว้ว่า “อาร์เซนอล ถูกคาดหวังว่าจะต้องแย่งชิงแชมป์ลีกในปีนี้ ดังนั้นนี่จะเป็นบททดสอบสำคัญของยูไนเต็ด”

“ผลงานของพวกเขายังต่ำกว่ามาตรฐาน, ถ้าคุณเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เอมิเรตส์ คุณจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องยกระดับเกมของตัวเองขึ้นมา”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: