‘เนฟ’ ไม่ตอบโต้เป๊ป-ร่วมซ้ำเติม ‘คาร์ร่า’ ไร้แชมป์ลีก

แกรี่ เนวิลล์ ปฏิเสธที่จะตอบโต้คำวิจารณ์จาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และร่วมซ้ำเติมข้อเท็จจริงที่ เจมี่ คาราเกอร์ ไร้แชมป์ลีก พร้อมชี้หากตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ยิงประตูตัวเอง คงทำสำเร็จไปแล้ว

เนวิลล์ เป็นผู้วิจารณ์ทีมของ เป๊ป ก่อนระหว่างรับงานกูรู โดยตั้งข้อสังเกต “เรือใบสีฟ้า” เกิดความประมาท จากเกมเปิดบ้านโดน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตีเสมอ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์

กวาร์ดิโอล่า ตอบโต้กลับระหว่างสัมภาษณ์ก่อนเยือน แอสตัน วิลล่า โดยบอกว่า สมัย เนวิลล์ ค้าแข้งก็คงเกิดความประมาท จน “ปีศาจแดง” ไม่เคยคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติด

คาราเกอร์ ไม่ได้แสดงทัศนะถึงความประมาท แต่ในฐานะที่อยู่รายการเดียวกัน จึงโดนลูกหลงไปด้วย เพราะ เป๊ป ชี้ให้เห็นอีกว่า กูรูคนนี้ไม่เคยได้แชมป์ พรีเมียร์ ลีก

ตำนานกองหลัง “หงส์แดง” โพสต์สวนคืน หากสมัยลงเล่น ลิเวอร์พูล มีเจ้าของเป็นรัฐบาลของประเทศนึง แล้วบริหารจนโดนตั้งข้อหากฎการเงิน 115 กระทง เขาคงได้แชมป์ลีกสักสมัยไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกหนึ่งผู้ถูกพาดพิงอย่าง เนวิลล์ โพสต์คลิปลงบัญชีติ๊กต็อกส่วนตัว แสดงความรู้สึกถึงปมขัดแย้งที่เกิดขึ้น

“เราต้องพูดถึงเรื่องที่อาจารย์ใหญ่ เป๊ป พูดโจมตีผมและ เจมี่ คาราเกอร์” เนวิลล์ เริ่มกล่าวขณะถือโทรศัพท์เดินในเมือง

“ต้องขอโทษ เป๊ป ด้วยที่ผมไม่เคยคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติด และต้องขอโทษแทน เจมี่ เพื่อนผมด้วย”

“คาราเกอร์ ไม่เคยได้ร่วมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ ลีก แม้แต่ครั้งเดียวตลอดอาชีพ ซึ่งนั่นทำให้ผมขำเล็กน้อย…”

“แต่สเกาเซอร์ผู้หยาบคายแบบ คาราเกอร์ ย่อมทนไม่ไหวที่จะตอบโต้ใช่มั้ยล่ะ? เขาไม่สามารถก้าวข้ามและมองคำพูด เป๊ป เป็นการชื่นชมได้”

“ผมคิดว่า คาราเกอร์ คงเป็นแชมป์ลีกสักสมัยไปแล้ว ถ้าเขาไม่ยิงประตูตัวเองนะ! นั่นคงจะช่วยเหลือ ลิเวอร์พูล ได้มาก!”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: