เบซิคตัสทาบ ‘เคียซ่า’ – เจ้าตัวตอบปัดขอไปพรีเมียร์

เบซิคตัสทาบ ‘เคียซ่า’ – เจ้าตัวตอบปัดขอไปพรีเมียร์

มีรายงานว่า เบซิคตัส ได้เข้าสอบถามความเป็นไปได้กับทาง เฟเดริโก้ เคียซ่า ในการย้ายไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าแข้งอิตาเลียนต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า

มีร์โก ดิ นาตาเล่ ผู้สื่อข่าวชาวอิตาเลียนรายงานว่า เบซิคตัส สโมสรยักษ์ใหญ่ของตุรกี ได้สอบถามเกี่ยวกับนักเตะทีมชาติอิตาลี ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงว่าดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้พร้อมที่จะโบกมือลาถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

แม้ว่า เบซิคตัส จะพยายามเซ็นสัญญากับหนึ่งปีกที่ดีที่สุดคนหนึ่งของยุโรปรายนี้ แต่ดูเหมือนว่าดาวเตะของยูเวนตุสที่อนาคตยังไม่แน่นอนรายนี้มีแผนการอื่นสำหรับตน

ในขณะที่รอการตัดสินใจของ ติอาโก้ ม็อตต้า เกี่ยวกับอนาคตของเขา เคียซ่า ก็ตั้งเป้าที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาดูไม่กระตือรือร้นกับข้อเสนอจากทางฝั่ง ตุรกี เนื่องจากเขาต้องการย้ายไปยังจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงมากกว่า

สัญญาของ เคียซ่า กับ ยูเวนตุส จะหมดลงในปี 2025 และด้วยการที่อดีตแข้งฟิออเรนติน่ารายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ม็อตต้า ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินจึงกำลังพิจารณาปล่อยตัวเขาออกจากทีม โดยปักป้ายราคาไว้ที่ 25 ล้านยูโร

เชลซี และ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสตาร์ของ ยูเวนตุส เมื่อต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ความสนใจของพวกเขาก็ลดน้อยลงไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: