‘เบนท์’ เผยเคยมีโอกาสซบ PSG ยุคอันเช่

ดาร์เรน เบนท์ เปิดเผยว่า เขาเคยได้รับโอกาสย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในยุคของ คาร์โล อันเชล็อตติ

อดีตแข้งเลือดผู้ดีลงเล่นบนพรีเมียร์ลีกไปทั้งสิ้น 277 นัด โดยทำไป 106 ประตูกับ 18 แอสซิสต์ในช่วงเวลาดังกล่าว

เบนท์ เคยโลดแล่นบนลีกสูงสุดกับ อิปสวิช ทาวน์, ชาร์ลตัน, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, ซันเดอร์แลนด์, แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม ก่อนยุติเส้นทางอาชีพในปี 2019

อย่างไรก็ดี เบนท์ เปิดเผยว่าเขาเคยมีโอกาสย้ายไปเล่นต่างแดนอยู่หลายครั้ง ซึ่ง PSG ก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่เคยอยากได้ตัวเขา หลังกลุ่มทุนจากกาตาร์เข้ามาเทคโอเวอร์ใหม่ๆ

“มันมีโอกาสผ่านเข้ามาหลายครั้ง แต่ช่วงเวลามันไม่เหมาะสม” เขากล่าวผ่าน

talkSPORT Drive

“ผมมีโอกาสครั้งหนึ่งหลังซีซั่นแรกกับ ซันเดอร์แลนด์ ทั้ง กาลาตาซาราย และ เฟเนร์บาเช่ ต่างก็แสดงความสนใจเข้ามา แต่มันแค่ซีซั่นแรก ไม่ มันเป็นไปไม่ได้เลย”

“จากนั้นก็มีการพูดคุยหลังผมย้ายไป วิลล่า ผมทำได้ดีในซีซั่นนั้นนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ผมยิงได้หลายประตูและช่วยให้ วิลล่า อยู่รอดได้”

“ผมได้คุยกับ PSG, กับ คาร์โล อันเชล็อตติ, แต่ก็เป็นอีกครั้ง ผมเพิ่งย้ายมา วิลล่า ผมรักชีวิตในตอนนั้นที่ วิลล่า ผมรักมันมาก ผมแฮปปี้สุดๆกับจุดที่อยู่ตอนนั้น”

นอกจากนี้ เบนท์ ยังเชื่อว่าเขาอาจไปได้สวยเช่นเดียวกับ เจดอน ซานโช่ หรือ จู๊ด เบลลิงแฮม หากตัดสินใจย้ายไปต่างแดนตอนยังเป็นดาวรุ่ง

“หากยังอายุ 18-19 ปี ผมคงอยากได้โอกาสย้ายไปต่างแดน” เขากล่าวเสริม

“เมื่อคุณเห็นผลที่เกิดกับแข้งดาวรุ่งอย่าง มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และ เจดอน ซานโช่ ที่ย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วกลายเป็นดาวดัง”

“จากนั้นก็มี จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ย้ายจาก เบอร์มิ่งแฮม ไป ดอร์ทมุนด์ และกลายเป็นแข้งที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: