เบิร์บเชียร์ ‘เคน’ หนีไก่ย้ายสวมชุดขาว

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชื่อว่า แฮร์รี่ เคน จะเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับ เรอัล มาดริด หลังจากมีข่าวลือว่ากองหน้ารายนี้ส่อย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อนาคตของ เคน ยังคงไม่แน่นอน เมื่อเขาเหลือสัญญากับ สเปอร์ส เพียงปีเดียวเท่านั้น ท่ามกลางข่าวลืออย่างหนาหูกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม เบอร์บาตอฟ แสดงทัศนะว่าหัวหอกชาวอังกฤษอาจเป็นดีลที่เพอร์เฟ็กต์กับ เรอัล มาดริด

“เคน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เรอัล มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบ, ทำประตูได้, แอสซิสต์ได้, ลงไปล้วงบอลเอง, เขาทำได้ทุกอย่าง เขามีคุณภาพและประสบการณ์ในการเล่นให้กับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด” เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ

“แต่ผมก็คิดเหมือนกันว่าเขารัก ท็อตแน่ม และมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับสโมสรและแฟน ๆ เขาเป็นดาวซัลโวของทีมและของประเทศ”

“เขากำลังจะทำลายสถิติของ อลัน เชียร์เรอร์ ที่ยิงมากสุดในพรีเมียร์ลีก ชื่อเสียงของเขาตอนนี้ยิ่งใหญ่จนเขาไม่อยากทำมันให้เสื่อมเสียได้”

“มันขึ้นอยู่กับเขาแล้วว่าอะไรสำคัญกับตัวเอง: ชื่อเสี่ยงที่เขาสร้างกับสเปอร์ส, ซึ่งน่าทึ่งมาก, หรือประวัติส่วนตัวและการคว้าแชมป์ก่อนที่จะเลิกเล่นฟุตบอล มันเป็นตัวเลือกที่ยากและมีเพียงเขาเท่านั้นที่ต้องตัดสินใจ”

“แน่นอนว่าเขามีค่าตัวมหาศาล, เพราะผมรู้จัก แดเนี่ยล เลวี่ และเขาจะประเมินค่าตัว เคน สูงมาก มันน่าสนใจนะ, เพราะมีนักเตะอังกฤษจำนวนไม่มากนักที่ออกจากอังกฤษ, เนื่องจากพรีเมียร์ลีกน่าจะเป็นลีกดีที่สุด และทุกคนก็อยากมาเล่นที่นี่”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: