‘เปดรี้’ หวังหายทันเอล กลาซิโก้

เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ตั้งความหวังไว้ว่าเขาจะหายได้ทันเกม เอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ในเดือนนี้

เปดรี้ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื่อในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาระหว่างทำการฝึกซ้อม และทำให้เขาพลาดการลงสนามนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม ปํยหาดังกล่าวอาจจะไม่ส่งผลนานเกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ จากบทสัมภาษณกับแฟนๆในแพล็ตฟอร์มออนไลน์อย่าง

The Residency

เปดรี้ ได้พูดถึงความคาดหวังของเขาในการฟิตกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็วๆนี้ โดยตั้งเป้าหมายของเขาไว้ในเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะถึงนี้

“ปัญหาอาการบาดเจ็บมันเป็นส่วนหนึ่งของงานพวกเราอยู่แล้วครับ และเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาได้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น”

“ในตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี และมันก็ใกล้ที่จะหายแล้ว เร็วๆนี้แหละครับ อาจจะหลังเบรคทีมชาติ ผมหวังว่าผมจะกลับมาพร้อมอีกครั้งนะ”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะได้กลับมาได้ทันการลงเล่นในเกม เอล กลาซิโก้ หรือไม่ เปดรี้ ตอบว่า “หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ผมจะลุยเต็มที่อย่างแน่นอน” เปดรี้ ให้สัญญากับแฟนๆ

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะต้องขาด เปดรี้ ไปในการลงสนาม แต่พวกเขาก็ยังคงสร้างความประทับใจในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้หลังคว้าไปแล้ว 20 แต่จากการลงสนาม 8 นัดและขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้

พร้อมคาดการณ์กันว่าเกม เอล กลาซิโก้ ที่กำลังใกล้เข้ามานี้จะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความเร้าใจ โดยชัยชนะในเกมนี้อาจส่งผลถึงการลุ้นแชมป์อย่างเข้มข้นในตอนท้ายของฤดูกาล

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: