‘เปาบรูคส์’ เตรียมเป่าเกมบอร์นมัธพบหงส์แม้ ‘เจ้าป่า’ ร้องเรียน

‘เปาบรูคส์’ เตรียมเป่าเกมบอร์นมัธพบหงส์แม้ ‘เจ้าป่า’ ร้องเรียน

รายงานระบุ จอห์น บรูคส์ จะได้ทำหน้าที่เป่าเกมระหว่าง บอร์นมัธ พบ ลิเวอร์พูล ในสุดสัปดาห์นี้ ถึงแม้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะร้องเรียนให้หน่วยงานผู้ตัดสินทบทวนเขาก็ตาม

สตีฟ คูเปอร์ กุนซือของ ฟอเรสต์ ไม่พอใจกับการตัดสินสองหนสำคัญในเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังคิดว่าควรต้องมีการเป่าฟาวล์ก่อนหน้าฟรีคิกที่นำไปสู่ประตูที่สองของ เอฟเวอร์ตัน

เขายังตั้งคำถามกับ บรูคส์ ที่ไม่ยอมให้ “เจ้าป่า” เล่นจังหวะได้เปรียบในตอนที่ เบรนแนน จอห์นสัน กำลังจะหลุดเดี่ยว เลยเรียกร้องให้มีการตรวจสอบจังหวะเหล่านั้น

เดอะ เทเลกราฟ

ยังระบุว่า ฟอเรสต์ ไม่พอใจการตัดสินของ บรูคส์ อย่างหนัก ถึงขั้นรวบรวมจังหวะการตัดสินที่ไม่เป็นใจกับพวกเขาตลอดทั้งซีซั่นนี้เพื่อส่งให้พิจารณา

กระนั้นหน่วยงานผู้ตัดสินยังไม่ลงมืออะไรกับ บรูคส์ และจะให้เขาได้ทำหน้าที่อีกครั้งในเกมที่ บอร์นมัธ จะพบกับ ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้

เมื่อเร็วๆนี้ บรูคส์ ถูกดร็อปจากการทำหน้าที่ไปสองนัด หลังทำพลาดครั้งใหญ่ตอนคุม VAR ในเกมที่ ไบรจ์ตัน พบกับ คริสตัล พาเลซ เดือนที่แล้ว

ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในสัปดาห์เดียวกับที่มีการตัดสินผิดพลาดในเกม เบรนท์ฟอร์ด เจอกับ อาร์เซน่อล จนทำให้หน่วยงานผู้ตัดสินต้องออกมาขอโทษและยอมรับความผิดพลาด

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: