เปียกง่ายเกิน! แข้งวิลล่าโอด ‘เสื้อแข่ง’ ทำเล่นยาก

เดอะ เทเลกราฟ

รายงาน นักเตะ แอสตัน วิลล่า แสดงความไม่พอใจกับทางสโมสร เพราะเสื้อแข่งในฤดูกาลนี้ ออกแบบให้ชุ่มเหงื่อง่ายเกิน จนส่งผลต่อฟอร์มการเล่น

ผู้เล่น “สิงห์ผงาด” หลายคน เข้าแจ้งกับผู้บริหารว่าเสื้อแข่งที่เปิดตัวใช้สำหรับซีซั่นนี้ เปียกง่ายเกินไป จนเป็นการถ่วงน้ำหนัก ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบายระหว่างลงเล่น

ปัญหาดังกล่าวเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อ วิลล่า ใส่เสื้อแข้งนัดเหย้าสีเลือดหมู และทางนักเตะเปิดเผยอีกว่าชุดเยือนสีขาว ก็ทำให้เจอความลำบากไม่แพ้กัน

“ผู้เล่นต้องลงแข่งในเสื้อยืดอันเปียกโชก และนั่นคือปัญหาที่จำเป็นต้องแก้” แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะรายนึง กล่าวกับสำนักข่าว

“มันดูเหมือนกับว่าพวกเขากระโดดในสระว่ายน้ำเป็นเวลา 10 นาที และเรื่องนี้ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ทั้งฤดูกาล”

อูไน เอเมรี่ รับรู้ถึงปัญหาแล้ว และตอนนี้ วิลล่า กำลังทำงานร่วมกับ คาสโตร์ แบรนด์อังกฤษผู้ผลิตเสื้อเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุด

ทีมดังย่านมิดแลนด์ ยังเหลือสัญญากับ คาสโตร์ อีก 2 ปีและต้องรอดูกันต่อไปว่าปัญหาจะส่งผลกระทบหรือไม่

ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิล ทีมร่วมลีก เตรียมยุติสัญญากับ คาสโตร์ ที่เหลือถึง 2027 เพื่อเปลี่ยนไปใช้ อาดิดาส หลังจบซีซั่นนี้

นอกจาก นิวคาสเซิล กับ วิลล่า แล้ว คาสโตร์ ยังเป็นผู้ผลิตเสื้อให้หลายสโมสรอย่างเช่น วูล์ฟส์, เรนเจอร์ส, เซบีญ่า และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

รายงานคาดการณ์ว่า คาสโตร์ จะต้องหาทางออกแบบเสื้อสำหรับใช้แข่ง ให้ซึมซับเหงื่อได้ดีขึ้นโดยไม่ส่งผลต่อน้ำหนัก แต่จะไม่กระทบกับเสื้อวางจำหน่ายแก่แฟนบอล

ถึงแม้ วิลล่า เจออุปสรรคจากเสื้อแข่ง แต่ผลงานช่วงออกสตาร์ตถือว่าใช้ได้ ชนะเกมลีก 4 จาก 6 นัดแรก และกลางสัปดาห์นี้ลุ้นเก็บชัยต่อเนื่องในคาราบาว คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: