เป๊ปเผย ‘กรีลิช’ อาจฟิตไม่ทันเตะเปิดซีซั่น

เป๊ปเผย ‘กรีลิช’ อาจฟิตไม่ทันเตะเปิดซีซั่น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่า แจ็ค กรีลิช มีปัญหาอาการบาดเจ็บและยังต้องลุ้นว่าพร้อมลงสนามในเกมนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพบกับ เชลซี ได้หรือไม่

กรีลิช ได้รับบาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อมก่อนเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวยังเป็นที่น่ากังวลเพราะเขาอาจไม่พร้อมสำหรับเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้

“เขารู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เป็นเวลา 2 วัน แต่โดยเฉพาะเมื่อวันศุกร์ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่นะ แต่เราไม่อยากเสี่ยง มันน่าผิดหวัง เพราะจังหวะของเขาเริ่มเข้าที่” กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“บางทีเขาอาจจะพร้อมสำหรับเกมกับ เชลซี ก็เป็นได้ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะพร้อมในเกมกับ อิปสวิช ทาวน์ ถ้าเขาได้รับบาดเจ็บตอนนี้ เขาอาจจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 3 สัปดาห์หรือ 1 เดือน”

เฌเรมี่ โดกู และ ซาวินโญ่ จะแย่งชิงตำแหน่งปีกซ้ายของ กรีลิช โดยรายหลังทำผลงานได้น่าประทับใจเมื่อลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด

“ซาวินโญ่ จะเข้าใจเราอย่างถ่องแท้ ผมรู้จังหวะการเล่นของ จิโรน่า เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งควบจากริมเส้น, ครอสบอลเข้าเสาแรกหรือเสาไกล และกองหน้าก็ยิงประตูได้มากมาย เขารวดเร็วมากในการเปลี่ยนจากเกมรับเป็นรุก” กวาร์ดิโอล่า กล่าวเสริม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: