เป๊ปโจ๊กถึงคว้า 3 ชปล.ก็ล้มเหลวหาก ‘จูเลีย โรเบิร์ตส์’ เชียร์ผี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พูดติดตลกว่า แม้เขาจะพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน ก็ถือว่าล้มเหลวหลัง จูเลีย โรเบิร์ตส์ เลือกที่จะไปชมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็นพวกเขา

ซิตี้ เพิ่งถล่ม แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 7-0 ในเลกที่ 2 ของแชมเปี้ยส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 8-1

นั่นทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดที่ต้องการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกไปอีกขั้น แต่ เป๊ป พูดติดตลกว่า ถึงแม้จะคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน ก็เทียบไม่ได้กับความล้มเหลวที่ทำให้ โรเบิร์ตส์ เปลี่ยนใจจาก “ปีศาจแดง” มาเชียร์พวกเขาไม่ได้

“ผมล้มเหลวในแชมเปี้ยนส์ลีก ถึงคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้ 3 ครั้งติดต่อกันผมก็ยังล้มเหลว” เขากล่าว

“ชีวิตนี้ผมมีไอดอล 3 คน ไมเคิ่ล จอร์แดน, ไทเกอร์ วู้ด และ จูเลีย โรเบิร์ตส์ คือ 3 ไอดอลของผม”

“หลายปีก่อน จูเลีย โรเบิร์ตส์ มาที่แมนเชสเตอร์, ไม่ใช่ในยุค 90s สมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) คว้าแชมป์ครั้งแล้วครั้งเล่า, เธอมาในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาที่เราเหนือกว่า ยูไนเต็ด ใช่ไหมล่ะ?”

“แล้วเธอก็ไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เธอไม่มาหาพวกเรา ถึงแม้จะคว้าถ้วยแชมเปี้ยส์ลีก แต่ก็เทียบไม่ได้กับเรื่องที่ จูเลีย โรเบิร์ตส์ มาแมนเชสเตอร์แต่ไม่มาหาเรา แม้คว้าถ้วยแชมเปี้ยส์ลีกก็เทียบไม่ได้กับความผิดหวังครั้งนั้น”

เชื่อกันว่านักแสดงสาวชาวอเมริกันเป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเธอเดินทางมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อชมเกมกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2016 ในยุคของ โจเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 1-1

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: